Doanh nghiệp nên đầu tư hơn vào phát triển ứng dụng di động

Trung bình con người dành trên 3h mỗi ngày để truy cập vào các ứng dụng di động. Đây là cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận và cái thiện mối quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.

414 views Link gốc

Doanh thu từ thị trường ứng dụng dành cho thiết bị di động dự kiến ​​sẽ đạt hơn 200 tỷ đô vào cuối năm 2021, chúng giúp các doanh nghiệp trong nhiều khía cạnh:

Nâng cao nhận thức thương hiệu với nhiều người dùng sử dụng ứng dụng doanh nghiệp của bạn.

Cải thiện mối quan hệ của khách hàng nhờ các tùy chọn giao tiếp cá nhân, nhanh chóng và có sẵn trong ứng dụng di động.

Thực hiện các giao dịch kinh doanh như đơn đặt hàng, đặt chỗ và giao dịch thanh toán trên các trang web thương mại điện tử một cách thuận lợi và dễ dàng.

Tăng sự tin tưởng vào thương hiệu của bạn với những đánh giá tích cực của công chúng.

Với nhiều lợi thế cạnh tranh kể trên, nhu cầu thiết kế app điện thoại đặc biệt được quan tâm. Đó cũng là lý do nhiều giải pháp thay thế bao gồm ứng dụng gốc và ứng dụng đa nền tảng ra đời.

Với nhiều năm nghiên cứu và thực chiến tại các dự án thuộc nhiều lĩnh vực, các chuyên gia thiết kế và phát triển ứng dụng di động tại Zin Pro cho rằng, nên có sự đầu tư nghiêm túc vào app doanh nghiệp.

Không ít dự án thiết kế ứng dụng doanh nghiệp thất bại. Vậy đâu là nguyên nhân?

Một ứng dụng hấp dẫn phải được thiết kế trực quan, giúp người dùng trải nghiệm dễ dàng. Ví dụ, khi tiếp nhận ý tưởng từ khách hàng, Zin Pro luôn bám sát các nguyên tắc sau để tạo ra ứng dụng di động hiệu quả:

Tính đơn giản: Đây là chìa khóa để tạo ra một ứng dụng tốt hơn. Nó tạo ra một lợi thế cạnh tranh khi giới thiệu người dùng bởi trải nghiệm liền mạch. 

Thời gian tải nhanh: Yếu tố này xác định xem người dùng sẽ giữ hay xóa ứng dụng của bạn. Nếu ứng dụng của bạn mất trên 2s để tải, nguy cơ đánh mất người dùng là rất lớn. Mọi người không muốn chờ đợi, nhất là khi họ có quá nhiều sự lựa chọn khác trên cửa hàng ứng dụng.

Doanh nghiệp nên đầu tư hơn vào phát triển ứng dụng di động - Ảnh 1.

Ứng dụng bảo hành điện tử của Zin Pro

Tích hợp phương tiện truyền thông xã hội: Mạng xã hội đã trở thành công cụ để giao tiếp và cộng tác. Các doanh nghiệp nên tận dụng lợi thế này bằng cách cung cấp cho người dùng khả năng chia sẻ nội dung họ vừa đọc hoặc mặt hàng họ vừa mua với cộng đồng trực tuyến. Biến chia sẻ thành một cách dễ dàng và thú vị để khách hàng tiếp thị sản phẩm của bạn là một chiến thuật quảng cáo tuyệt vời. 

Thanh toán trong ứng dụng: Tích hợp các giải pháp cổng thanh toán an toàn và nhanh chóng là điều cần thiết cho mọi ứng dụng. Nghiên cứu đã chỉ ra, những ứng dụng thỏa mãn điều này có xu hướng thành công hơn. Nó trấn an người tiêu dùng rằng ứng dụng của bạn hợp pháp và tạo ra một cách dễ dàng hơn để mua sắm.

Phản hồi của người dùng: Đây là một tính năng quan trọng cần đưa vào ứng dụng của bạn. Cho phép khách hàng đưa ra ý kiến ​​của họ về dịch vụ của bạn khiến người dùng cảm thấy được trân trọng. Điều này cũng giúp ích cho quá trình cập nhật.  

Tương thích trên cả Android và IOS: Đây là hai nền tảng phổ biến đang thống trị thị trường ứng dụng. Bạn nên xây dựng ứng dụng của mình trên cả hai nền tảng này thay vì chỉ phát triển cho một nền tảng duy nhất. Sự hiện diện mạnh mẽ trên cả Android và IOS cho phép doanh nghiệp tiếp cận số lượng người dùng lớn hơn, khai thác khách hàng tiềm năng, đồng thời tối đa hóa khả năng thành công của ứng dụng.

Doanh nghiệp nên đầu tư hơn vào phát triển ứng dụng di động - Ảnh 2.

Zin Pro chuyên thiết kế app di động, website và giải pháp doanh nghiệp.

Đã đến lúc doanh nghiệp nên đầu tư vào ứng dụng di động 

Các doanh nghiệp nhỏ muốn cạnh tranh với những người khác trong một thị trường cạnh tranh cao phải thích ứng với những thay đổi mới và duy trì sự hiện diện mạnh mẽ trên thiết bị di động. Đây là cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu và mang sản phẩm, dịch vụ của bạn đến gần hơn với người dùng.

Trên thế giới, số lượng doanh nghiệp sở hữu ứng dụng di động riêng không ngừng tăng lên. Muốn phát triển và hội nhập trong một thị trường cạnh tranh, doanh nghiệp của bạn chắc chắn không thể đứng ngoài xu hướng này. Hãy làm việc với các chuyên gia phát triển ứng dụng di động, họ sẽ biết cách biến ý tưởng của bạn thành một ứng dụng trực quan, hỗ trợ tối đa cho hoạt động quản lý doanh nghiệp, vận hành kinh doanh của bạn.

Doanh nghiệp nên đầu tư hơn vào phát triển ứng dụng di động - Ảnh 3.

Đây là đơn vị thành viên của ZinGroup.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Zin Pro 

Trụ sở chính miền Bắc: Tầng 4, Tòa nhà HUD3, 121-123 Tô Hiệu, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Chi nhánh miền Nam: Lầu 3, Tòa nhà Zin City, 55/1B Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM.

Hotline: 0835-299-922

Email: support@zinpro.vn

Hệ thống kênh trực tuyến:

Zin Pro Việt Nam: zinpro.vn

Zin Pro quốc tế: zinpro.co

Kho ứng dụng: appstore.zinpro.vn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế



Doanh nghiệp tham gia kinh tế tuần hoàn được ưu đãi gì?

Theo dự thảo nghị định về cơ chế thử nghiệm phát triển kinh tế tuần hoàn, doanh nghiệp tham gia vào cơ chế thử nghiệm có thể nhận được nhiều ưu đãi về chuyển giao công nghệ, tiếp cận vốn ...

Cần chính sách đủ mạnh với ngành công nghiệp hỗ trợ để đón “đại bàng”

DNVN - Để đón dòng dịch chuyển của các chuỗi cung ứng toàn cầu, cần có chính sách đủ mạnh với ngành công nghiệp hỗ trợ, trợ lực nhiều hơn nữa để doanh nghiệp có thể thích ứng được với ...

“Nóng” cuộc đua thanh toán số

Thanh toán số được biết đến là cuộc đua giữa ngân hàng số, ví điện tử, mã QR và Mobile Money. Mới đây, thị trường đã có thêm những người chơi mới.

Việt Nam được đánh giá "nhỉnh hơn" về thanh toán điện tử tại Đông Nam Á

DNVN - Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) khẳng định thị trường thanh toán điện tử Việt Nam đã bắt kịp Trung Quốc cả về mặt doanh nghiệp cho đến thói quen của người dùng. Thậm chí, còn ...

Hiệu lệnh xuất phát cho cuộc đua ứng dụng trí tuệ nhân tạo

Dự báo trong 5 năm tới, AI có thể thay đổi hầu hết các ngành và sự phổ biến này đang góp phần tạo ra một "nền kinh tế" trí tuệ nhân tạo.

Vì sao thương mại điện tử Việt Nam "hút" nhà đầu tư ngoại?

DNVN - Với việc người dân tin tưởng vào mua sắm trực tuyến ngày càng tăng lên cùng với chính sách pháp lý thuận lợi đã khiến các doanh nhân nước ngoài đầu tư mạnh vào thị trường thương mại ...

Hà Nội đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số năm 2023

Theo Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, công tác chuyển đổi số đã có sự chuyển biến mạnh mẽ từ nhận thức đến hành động tới tất cả các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị của Thành ...

Chuyển đổi số nông nghiệp Việt: Cần đóng góp của khối doanh nghiệp ngoài nhà nước

Những chương trình hỗ trợ thúc đẩy chuyển đổi số giữa các doanh nghiệp công nghệ và cơ quan ban ngành đã và đang đạt được nhiều kết quả rất tích cực, đóng góp mạnh mẽ vào công cuộc ...

Cơ hội mới cho công nhân, người lao động tiếp cận việc làm trong môi trường số

Thông qua các khóa đào tạo kỹ năng số, người lao động sẽ được cung cấp những kiến thức phù hợp, đáp ứng nhu cầu công việc cùng cơ hội việc làm sau khi hoàn thành khóa đào tạo.