Đầu tư

Đầu tư


Du lịch mở cửa, bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đón sóng phục hồi

Đà Nẵng là một trong những trung tâm du lịch lớn, thu hút được nhiều nhà đầu tư. Vì thế, khi du lịch phục hồi thì bất động sản nghỉ dưỡng tại được kỳ vọng sớm sôi động trở lại.

Đột phá hạ tầng, BĐS Yên Bái có trở thành "Sapa thứ hai"?

Nếu Lào Cai có Sa Pa được ví là "nàng hậu", thì Yên Bái có Nghĩa Lộ như "nàng công chúa ngủ trong rừng" của du lịch Tây Bắc. Bởi vậy mà BĐS Yên Bái, đặc biệt là Nghĩa Lộ đang là vùng đất hứa cho nhà đầu ...

Siêu phẩm nhà phố thương mại Vinhomes Grand Park sắp bung hàng

Vinhomes Grand Park sắp ra mắt nhà phố thương mại – mô hình lần đầu tiên xuất hiện tại TP. Thủ Đức. Với số lượng giới hạn, “siêu phẩm” kinh doanh đang được giới đầu tư đua nhau săn đón.

Bất động sản tỉnh đón dòng tiền đầu tư lớn

Với việc giá bất động sản ở các thành phố lớn neo ở mức cao, một làn sóng nhà đầu tư dịch chuyển đón đầu những tỉnh thành nơi đang có dư địa phát triển mạnh trong thời gian tới.

Hà Nội mạnh tay xử nghiêm người chây ỳ làm hồ sơ thuế đất

UBND TP Hà Nội chỉ đạo với trường hợp người sử dụng đất chây ỳ chậm trễ hoàn thiện hồ sơ thuê đất thì xem xét xử lý theo quy định

““Vùng đất vàng”” của bất động sản nghỉ dưỡng

Sở hữu danh thắng độc nhất vô nhị, đường bờ biển dài, những dãy núi đá dựng đứng trên dãy Trường Sơn hùng vỹ… là những lợi thế vượt trội đưa bất động sản Quảng Bình.

Gợi ý lộ trình phát triển trên sàn thương mại điện tử

Doanh nghiệp có thể phải đối mặt với nhiều vấn đề khi bắt đầu kinh doanh trên sàn thương mại điện tử, xoay quanh bốn nội dung lớn: hiểu rõ cơ chế từng sàn khi kinh doanh đa sàn; tìm hiểu thị trường; xây ...

Giá Bitcoin một tuần tăng mạnh

Giá Bitcoin tuần qua tiếp tục tăng cao, vượt ngưỡng 45.000 USD. Nhiều đồng tiền mã hóa khác cũng tăng giá mạnh theo đà của Bitcoin. Giá trị vốn hóa của thị trường tiền mã hóa đã vượt 2.000 tỷ USD.

Khởi nghiệp trong mắt người trẻ

Một nữ sinh ở Lào Cai cho rằng, khởi nghiệp là một triết lý sống, khẳng định mình và được thử thách, kiểm nghiệm năng lực bản thân.

CEO công ty phần mềm lớn nhất châu Âu chia sẻ bí quyết dẫn đầu hoạt động phát triển bền vững

SAP là công ty phần mềm lớn nhất châu Âu. Trong một buổi trả lời phỏng vấn với Forbes, ông Daniel Schmid (Giám đốc Bền vững của SAP) đã chia sẻ lý do tại sao SAP lại trở thành công ty dẫn đầu trong việc thực ...

Doanh nhân Quách Hương, nhà sáng lập Coach For Life: Làm thật, sống thật và trao đi giá trị thật

Với quan điểm làm thật, sống thật, bà Quách Hương đã lựa chọn nghề khai vấn (coaching), theo đuổi phương pháp phát triển con người nhân văn và hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển nguồn lực nhân sự.

Phong thủy trước cửa nhà cần lưu ý một số nguyên tắc để tài lộc dồi dào

Phong thủy trước cửa nhà có ý nghĩa lớn trong phong thủy nhà ở, giúp mang đến tài lộc, hòa khí cho gia chủ.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem