Đầu tư

Đầu tư


“Ông lớn” địa ốc kỳ vọng đột phá về doanh thu

Sở hữu loạt quỹ đất quy mô, nhiều “ông lớn” bất động sản rục rịch tung ra các dự án mới tại các tỉnh lân cận TP.HCM, với kỳ vọng đột phá về doanh thu trong năm 2022.

Top 100 giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 xướng tên Hải Phát Land

Trên hành trình hơn 13 năm phát triển, Hải Phát Land liên tục khẳng định giá trị và vị thế dẫn đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam. Năm 2021 vừa qua, tiếp tục là một năm đánh dấu sự tăng trưởng ...

Tiềm năng sinh lời của shophouse Picenza Riverside Sơn La

Sở hữu những yếu tố quan trọng của sản phẩm đầu tư tiềm năng, shophouse Picenza Riverside Sơn La thu hút sự quan tâm lớn của nhà đầu tư.

Những lợi thế khiến HP Intermix Bắc Giang hấp dẫn nhà đầu tư

Có vị trí "kim cương" - thuộc phố đi bộ, khu đô thị phía Nam, TP. Bắc Giang (Bắc Giang), HP Intermix Bắc Giang sở hữu thế mạnh về vị trí, pháp lý đang thu hút giới đầu tư.

Tiềm năng cho thuê căn hộ cao cấp ở Dĩ An

Người thuê nhà luôn chọn dự án căn hộ đáp ứng các tiện ích nội khu, ngoại khu thuận lợi trong sinh hoạt. Do đó, dự án có chất lượng dịch vụ tốt ở Dĩ An có cơ hội đạt tỉ lệ thuê cao, có thể trên 10 ...

Bất động sản thương mại trên đà phục hồi

Trong thời gian tới, nguồn cung mới sẽ được cải thiện với loạt dự án ở các quận ngoài trung tâm như Phú Nhuận, quận 3, Bình Thạnh và quận 7 với nhiều dự án với quy mô vừa và giá thuê hợp lý. Thị trường ...

Thao túng thị trường, môi giới bất động sản cần đưa vào khuôn khổ

Đã đến lúc các cơ quan quản lý nhà nước cần có những quy chuẩn về ngành nghề môi giới bất động sản cho các cá nhân môi giới và sàn giao dịch.

Chủ nhà cay đắng mất nửa tỷ đồng khi mua bán bất động sản bị “gài bẫy” cực tinh vi

Bằng chiêu thức tinh vi của những người “ma lanh” trong giới địa ốc mà người bán đã phải “ngậm đắng nuốt cay” bồi thường tiền hợp đồng.

Tăng lãi suất cho vay, siết phân lô tách thửa, kiểm soát chặt thuế đất... tác động mạnh đến tâm lý nhà đầu tư

Động thái siết cho vay tín dụng để đầu tư bất động sản, những văn bản từ các tỉnh thành về việc hạn chế phân lô tách thửa và đến việc siết chặt quy định liên quan đến thuế đất đang khiến cho ...

Nhiều địa phương tập trung hạ nhiệt cơn sốt đất

Theo các chuyên gia, có nhiều nguyên nhân khách quan khiến giá đất nền khó có thể hạ nhiệt trong một sớm một chiều

Nhà liền thổ tại các tỉnh này "hút" khách hơn cả TP.HCM

Từ năm 2021 đến nay, giá đất hợp lý và cơ sở hạ tầng ngày càng cải thiện, Đồng Nai, Bình Dương, Long An đang vượt qua TP.HCM về cả nguồn cung và lượng giao dịch nhà liền thổ.

SHB tiếp tục thắng lớn trong lễ trao giải Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2021

SHB vừa được vinh danh hai giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng và Ngân hàng có sản phẩm/dịch vụ sáng tạo tiêu biểu .

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem