Đầu tư

Đầu tư


Loạt dự án nhà ở xã hội tại Bắc Ninh bán sai đối tượng, thu tiền ngoài cả trăm triệu

Qua kiểm tra 3 dự án nhà ở xã hội trên địa bàn, Sở Xây dựng Bắc Ninh phát hiện nhiều trường hợp mua nhà không đúng đối tượng, người mua phải mua kèm "gói nội thất", thậm chí phải chi tiền “ngoài hợp ...

Đà Nẵng lên phương án di dời 17 khu tập thể xuống cấp

17 khu tập thể xuống cấp ở trung tâm thành phố thuộc sở hữu của nhà nước đang được UBND thành phố Đà Nẵng lên kế hoạch di dời, giải tỏa trong hai năm 2022-2023.

Doanh nghiệp địa ốc rục rịch phát hành trái phiếu trở lại

Trong tháng 5/2022, đã có một số doanh nghiệp bất động sản phát hành trái phiếu riêng lẻ với khối lượng thấp, còn tháng trước đó, không có doanh nghiệp nào huy động vốn qua phát hành trái phiếu.

“Cuộc trở lại” phân khúc nhà ở xã hội

Cú hích từ gói vay ưu đãi 15.000 tỷ đồng và gói hỗ trợ 2% lãi vay thương mại trong chương trình phục hồi kinh tế đang thu hút doanh nghiệp đầu tư các dự án nhà ở xã hội.

BĐS Việt Nam cần định hướng để phát triển bền vững đúng nghĩa

Sau một giai đoạn tương đối trầm lắng bởi đại dịch, thị trường BĐS Việt Nam năm 2022 đã và đang quay lại với một đà phục hồi và phát triển vô cùng mạnh mẽ

Lâm Đồng: Đình chỉ dự án Khu du lịch Tâm linh Đại Tùng Lâm Hoa Sen

DNVN - Sau khi ghi nhận nhiều sai phạm về trậ tự xây dựng, UBND tỉnh Lâm Đồng đã có văn bản chỉ đạo đình chỉ thi công dự án Khu du lịch tâm linh Đại Tùng Lâm Hoa Sen do Công ty TNHH Tập đoàn Hoa Sen làm chủ đầu ...

Vincom Shophouse Royal Park khuấy động thị trường bất động sản miền Trung

Từ khi chính thức mở bán, Vincom Shophouse Royal Park (Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) đã tạo nên cơn sốt với toàn thị trường bất động sản miền Trung. Tổ hợp nhà phố thương mại hạng sang đầu tiên tại Quảng Trị ...

TP.HCM sẽ kiểm tra chất lượng vật liệu xây dựng

Đối tượng kiểm tra là các công trình xây dựng đang trong quá trình thực hiện; các doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu vật liệu xây dựng.

Long An khởi công Khu phức hợp công nghệ cao vốn đầu tư 16.000 tỷ đồng

UBND tỉnh Long An vừa tổ chức động thổ Dự án Khu phức hợp công nghệ cao Thái Tuấn tại Khu công nghiệp (KCN) Đức Hòa III, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Bất động sản độc đáo - đẳng cấp đang được săn đón

Việt Nam đang được xem là điểm nóng mới của bất động sản cao cấp ở châu Á – Thái Bình Dương. Sản phẩm của những thương hiệu như Vinhomes luôn nằm trong top danh sách tìm kiếm.

Không gian sống xanh giữa lòng thành phố - Vấn đề đang được quan tâm hàng đầu

Nâng cao chất lượng cuộc sống người dân đô thị và tái tạo mảng xanh đang là vấn đề được ưu tiên hàng đầu tại Quyết định phê duyệt Điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng TP.HCM đến năm 2025.

Hạ tầng tạo cú hích cho thành phố tương lai Tân Uyên

Cùng với đề án thành lập thành phố năm 2023, Tân Uyên đang được chính quyền tỉnh Bình Dương ráo riết đầu tư nâng cấp hệ thống hạ tầng giao thông và các tiện ích xã hội.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem