Đầu tư

Đầu tư


Thực hư mua nhà với 0 đồng

Mua nhà giá 0 đồng được coi là giải pháp đột phá để kích cầu nhưng không phải dự án, chủ đầu tư nào cũng áp dụng được và không phải khách hàng nào cũng có thể tham gia.

Giám đốc HoSE nói gì khi hệ thống phải ngừng giao dịch?

Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) công bố ngừng giá khớp lệnh cuối cùng của buổi sáng do giá trị giao dịch quá lớn.

Nhận định chứng khoán ngày mai 2-6: Sẽ khó giảm mạnh!

(NLĐO) - Nhận định phiên giao dịch ngày 2-6, các công ty chứng khoán cho rằng thị trường sẽ không giảm mạnh mà có thể giằng co sau sự cố của sàn HOSE ngày 1-6

Bộ Xây dựng ban hành loạt tiêu chuẩn mới về chung cư, quản Condotel

Bộ Xây dựng vừa ban hành Thông tư 03/2021 quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về nhà chung cư bao gồm cả căn hộ lưu trú (Condotel), các vấn đề kỹ thuật, diện tích căn hộ, phòng cháy chữa cháy (PCCC), thang máy… đều ...

Duyệt quy hoạch xây casino sân golf trường đua ở khu kinh tế Vân Đồn

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa có quyết định phê duyệt quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu vực Đông Bắc Cái Bầu, khu kinh tế Vân Đồn.

Rất hiếm căn hộ dưới 2 tỷ tại TP Hồ Chí Minh

Quỹ đất ngày càng thu hẹp, giá nguyên vật liệu tăng... được xem là hai trong nhiều nguyên nhân khiến giá căn hộ tại TP Hồ Chí Minh ngày càng trở nên đắt đỏ.

Ôm tiền về quê săn đất hàng nghìn m2 đại gia bán cả dinh cơ

Đầu tư hàng tỷ đồng làm nhà vườn, biệt thự đến nay nhiều người lại rao bán có những biệt thự nghỉ dưỡng nơi vùng quê được rao bán với giá cả chục tỷ

Giới đầu tư săn tìm bất động sản đảo thời Covid

Trái ngược với bối cảnh chạm đáy của thị trường bất động sản thời kỳ khủng hoảng tài chính 2008, giá nhà đất trên khắp thế giới lại tăng cao trong thời đại dịch Covid-19.

Giá cổ phiếu một công ty tăng 10% sau khi Elon Musk tweet BabyShark

Một cổ đông của nhà sản xuất "Baby Shark" chứng kiến giá cổ phiếu tăng sau khi video bài hát được chia sẻ bởi tỷ phú Elon Musk.

Nâng cao trách nhiệm người đứng đầu trong quản lý đất đai

Phó Thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu nâng cao hơn nữa trách nhiệm của người đứng đầu trong việc chỉ đạo cơ quan cấp dưới thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về đất đai.

Nhà đầu tư vàng lãi lớn sau 1 năm

Nhờ giá vàng thế giới và trong nước tiếp tục duy trì mức cao trong ngày 1.6, giới đầu tư có thể hưởng lãi lớn sau 1 năm đổ tiền vào mặt hàng này.

Thị trường bất động sản 2021: Cơ hội xoay chuyển trước làn gió mới

Trong vòng xoáy biến động của thị trường bất động sản, việc chuyển mình kịp thời để bứt tốc và khẳng định vị thế sẽ thuộc về doanh nghiệp chuyên tâm, tạo ra giá trị thực.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem