Công nghệ

Công nghệ


Thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam mới chỉ chiếm 21%

DNVN - Theo khảo sát của Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG ASEAN, Việt Nam có tỷ lệ thanh toán bằng tiền mặt là 79% và thanh toán không dùng tiền mặt mới chỉ chiếm 21%, đứng thứ 5/6 nước trong khu vực.

Alibaba và Amazon "so kè" tại Vietnam Expo 2022

Việc Alibaba và Amazon "kề vai sát cánh" rất hoành tráng tại Vietnam Expo 2022 cho thấy cuộc đua thu hút các doanh nghiệp Việt đang nóng hơn bao giờ hết.

Phát động cao điểm Hè về sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả

HNP - Nhằm kêu gọi cùng chung tay hành động thực hiện tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng một cách hợp lý, đảm bảo nhu cầu năng lượng cần thiết trong sản xuất và sinh hoạt, sáng 14/4, Sở Công Thương đã ...

Qualcomm và Quỹ Dariu nâng cao kỹ năng số và khả năng STEM tới học sinh nông thôn

DNVN - Sáng 14/4, Tập đoàn Qualcomm cùng Quỹ Dariu công bố hợp tác trong Chương trình Vietnam Forward nhằm mục đích nâng cao kỹ năng số và tăng cường khả năng của thanh thiếu niên về các lĩnh vực khoa học, công nghệ, ...

Người Việt vẫn chuộng điện thoại cao cấp bất chấp đại dịch

Dù đại dịch Covid-19 gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực tới nền kinh tế, nhưng nhu cầu mua sắm các mẫu điện thoại cao cấp của người Việt vẫn không hề sụt giảm.

Hội thảo quốc gia về định lượng các vấn đề kinh tế và xã hội trong môi trường số

DNVN - Hội thảo quốc gia “Phân tích định lượng các vấn đề kinh tế và xã hội trong môi trường số” diễn ra sáng 12/4, với sự phối hợp tổ chức của trường Đại học Thương mại và Học viện Chính sách và ...

Startup nông nghiệp Việt Nam huy động 4,5 triệu USD

Công nghệ của startup Koidra cho phép nông dân giám sát trồng trọt và cây trồng, đồng thời giúp đưa các quyết định tối ưu về khí hậu cho khu vực canh tác.

Công nghệ đám mây giúp ngân hàng bán lẻ bước vào nền kinh tế số

Vấn đề bảo mật, hệ thống giám sát và giao dịch hiện đang là vấn đề khiến nhiều ngân hàng "đau đầu". VNG Cloud đã chính thức "bước chân" vào ngành ngân hàng giúp tối ưu chi phí, nâng cao bảo mật triệt để.

Thúc đẩy sử dụng nền tảng số quốc gia về họp trực tuyến thế hệ mới

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành kế hoạch thúc đẩy phát triển và sử dụng nền tảng số quốc gia về Họp trực tuyến thế hệ mới cho cơ quan Nhà nước và các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân.

Ferrari thu lời gần 2,5 tỷ đồng trên mỗi xe bán ra, đạt tỷ suất lợi nhuận khủng nhất thị trường

Theo báo cáo tài chính của 19 nhà sản xuất xe hơi trên thế giới, Ferrari là thương hiệu dẫn đầu về lợi nhuận thu được trên mỗi chiếc xe bán ra, với mức 106.000 USD/xe.

Domino đã trở thành một "công ty công nghệ đi bán pizza" như thế nào?

Sự kết hợp của yếu tố công nghệ đã giúp giá cổ phiếu của hãng pizza Domino tăng 32 lần trong gần 10 năm.

Axie Infinity sẽ mất bao lâu để khôi phục số tiền mã hóa 600 triệu USD đã bị đánh cắp?

Theo Bloomberg, công ty sẽ sử dụng quỹ riêng và chuyển tiền mặt để trả nợ cho người dùng. Đồng thời, tác giả game Axie Infinity hy vọng khôi phục ít nhất một phần trong gần 600 triệu USD tiền mã hóa bị hacker ...

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem