Công nghệ

Công nghệ


FE Credit hợp tác chuyển đổi số trong thanh toán với Baokim

Hiện thực hóa chiến lược chuyển đổi số toàn diện, FE Credit đã hợp tác chuyển đổi số với Baokim trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến.

Hệ sinh thái tài chính số, mắt xích quan trọng của MobiFone có gì đặc biệt?

MobiFone Money với 6 sản phẩm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ như chuyển tiền, thanh toán hoá đơn, nộp phí, mua sắm, thanh toán các khoản vay, gửi tiết kiệm, đầu tư, trả nợ thẻ tín dụng…

Nhận diện các công cụ, công nghệ tốt nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam

DNVN - Sau hơn 3 tháng nghiên cứu và triển khai, Báo cáo Toàn cảnh các công cụ, công nghệ tốt nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử (Ecommerce Technology Landscape 2022 for Vietnam Ecommerce Merchants) do Vietnam MarTech xây dựng ...

LienVietPostBank tăng tốc số hóa và bán lẻ

Được dự báo tăng trưởng bằng lần, thị trường ngân hàng bán lẻ của Việt Nam rất hấp dẫn song cạnh tranh cũng vô cùng khốc liệt. Trong bối cảnh đó, những ngân hàng có lợi thế khách hàng riêng như ...

Chuyển đổi số nông nghiệp: Dữ liệu là... vua

Trong nông nghiệp hiện đại và hội nhập, việc xây dựng kho dữ liệu còn đứng trước các yếu tố “nhất ước, nhì phân, tam cần, tứ giống”.

Kỳ lân an ninh mạng muốn mở trung tâm R&D ở Việt Nam

Acronis, một công ty kỳ lân hàng đầu thế giới về bảo mật an ninh mạng, trụ sở tại Singapore và Thụy Sỹ, đang lên kế hoạch đầu tư 50-100 triệu USD cho một trung tâm R&D tại Việt Nam.

Apple đã khiến thế giới thay đổi như thế nào với iPhone?

Thật khó để tin rằng đã 15 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên được ra mắt. Trong suốt một hành trình dài phát triển, iPhone đã khẳng định được vị thế của mình, tạo ra những thay đổi mang tính toàn cầu.


TP Hồ Chí Minh - "Thành phố kỳ lân" trong tương lai

Theo nhiều nhận định, TP Hồ Chí Minh có cơ sở trở thành một "thành phố kỳ lân" trong tương lai, nghĩa là nơi quy tụ các công ty công nghệ được định giá từ 1 tỷ USD trở lên.

VNPT trình diễn hệ sinh thái chuyển đổi số tại Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2022

Tại Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2022 bắt đầu từ ngày 15/4, VNPT mang đến hệ sinh thái chuyển đổi số với thông điệp “Hiện thực hóa khát vọng chuyển đổi số”

Giải pháp MDO nâng cao hiệu quả vận hành trong doanh nghiệp

Nhiều doanh nghiệp đã vận hành tốt hơn, giảm thiểu được chi phí nhờ sử dụng giải pháp MDO do BSSD cung cấp trên nền tảng Amazon Web Services (AWS).

Chuyển đổi số là một hành trình dài đầy thách thức, nhưng cũng đầy ý nghĩa

Kinh tế số là để người dân giàu hơn. Xã hội số là để người dân hạnh phúc hơn. Do đó, chuyển đổi số là một hành trình dài đầy thách thức nhưng cũng đầy ý nghĩa.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem