Việc làm

Việc làm


Cử nhân 'than' lương bằng 1/3 cô bán bún bò: Bằng đại học có giá trị gì?

Mới đây, dòng trạng thái của một thanh niên hoài nghi về giá trị của tấm bằng đại học thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Liên tục nói 'Xin lỗi' tại nơi làm việc sẽ khiến bạn trở nên cực kì kém cỏi!

Lấy ví dụ như khi ai đó mua một sản phẩm không hoàn hảo, có một trục trặc nhỏ trong một đoạn video hoặc hàng hóa không được giao ngay lập tức,…. thì hầu như, phản ứng của chúng ta là xin lỗi họ ngay lập ...

Tương lai làm việc tại nhà của người lao động Mỹ

Với sự lây lan của biến chủng Delta, hình thức làm việc tại nhà có khả năng trở thành lựa chọn của tương lai.

5 việc cần làm trước khi bỏ việc

Đại dịch Covid-19 khiến nhiều người lao động muốn tìm kiếm một công việc mới, song mọi người nên có một kế hoạch nghiêm túc trước khi bỏ công việc hiện tại.

Doanh nghiệp công nghệ tuyển dụng lượng lớn nhân lực

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến khó lường, Samsung, LG, Foxconn, HCL… vẫn mở các đợt tuyển dụng nhân lực lớn, nhằm đảm bảo đơn hàng và kế hoạch mở rộng sản xuất.

Tạo điều kiện thuận lợi cho ngư dân vươn khơi trong điều kiện giãn cách xã hội

Ngay sau khi UBND thị xã La Gi (Bình Thuận) có phương án tiếp tục cho phép tàu cá trên địa bàn có gắn thiết bị giám sát hành trình được tiếp tục đi khai thác hải sản từ 0 giờ ngày 9-9, Đồn Biên phòng Phước ...

Bớt lướt Facebook và tập 16 thói quen hàng ngày sau sẽ giúp bạn thông minh hơn

Để trở nên thông minh hơn không phải là điều dễ dàng xảy ra trong ngày một ngày hai. Thay vào đó, bạn phải xây dựng trí thông minh của mình hàng ngày thông qua những thói quen có chủ đích.

9 thói quen xấu khiến bạn làm việc đạt hiệu suất chỉ bằng nửa người khác

Các chuyên gia hiệu suất cho rằng ngoài việc lên lịch những điều cần thực hiện, bạn cũng cần tạo ra một danh sách đen việc cần tránh để giải phóng tâm trí, thời gian và làm việc hiệu quả hơn.

8 thói quen nếu chịu khó rèn luyện bạn sẽ vượt qua được mọi giới hạn của chính mình

8 thói quen nếu chịu khó rèn luyện bạn sẽ vượt qua được mọi giới hạn của chính mình: Càng nỗ lực, càng nhận đền đáp xứng đáng.

Nếu thiếu 7 phẩm chất này, bạn sẽ không thể hợp tác hoặc làm việc với bất kỳ một ai!

Nếu thiếu 7 phẩm chất này, sẽ không ai muốn làm việc cùng bạn. Vì thế, hãy cố gắng rèn luyện và trau dồi những kỹ năng này, bạn sẽ trở thành một sự bổ sung xuất sắc cho bất kỳ đội nhóm nào.

Sau đại dịch, chúng ta nên làm việc vì đồng lương hằng tháng, hay là vì đam mê?

Có thể bạn đang yêu thích với công hiện tại, nhưng sau biến cố đại dịch xảy ra, bạn bị rơi vào tình trạng thiếu hụt tài chính trầm trọng, tất nhiên hầu hết những ngành không liên quan đến công nghệ hoặc ...

Tự chủ về kinh tế mới giữ được một nền độc lập quốc gia thực sự

Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Vũ Tiến Lộc chia sẻ về tự chủ kinh tế và vai trò rường cột của kinh tế tư nhân nhân ngày Tết Độc lập 2/9.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem