Chứng khoán

Chứng khoán


Doanh nghiệp dược lớn thứ 2 sàn chứng khoán hủy tư cách đại chúng, chuẩn bị hủy niêm yết sau khi bán mình cho tập đoàn ngoại

PME có tiền thân là Công ty Dược và Vật tư y tế Phú Yên, được thành lập vào ngày 23/7/1989. Trải qua 30 năm, từ một công ty dược địa phương chuyên phân phối vật tư, trang thiết bị y tế nhỏ lẻ, PME hiện là ...

Ngày giao dịch đầu tiên của quỹ ETF Bitcoin

Hôm nay (19/10) - ngày giao dịch đầu tiên của quỹ ETF Bitcoin từ quỹ ProShares ở Mỹ và được xem là cột mốc quan trọng với ngành công nghiệp tiền điện tử.

Dự báo chứng khoán tuần tới: VN-Index tích lũy chờ vượt 1.400 điểm

(NLĐO)- Dự báo tuần tới, các công ty chứng khoán đều cùng quan điểm thị trường sẽ vẫn ở xu thế tăng, nếu có giảm cũng chỉ là điều chỉnh nhẹ.

Nữ đại gia 'lướt sóng' cổ phiếu nóng, lỗ hơn 55 tỷ đồng

Nữ đại gia thua lỗ hơn 55 tỷ đồng, CEO 8X liên tục xuống tiền chi phối tập đoàn nghìn tỷ và thay đổi nhiều ở vị trí lãnh đạo tại nhiều tập đoàn là những thông tin chú ý.

SHB chính thức giao dịch cổ phiếu trên HOSE

Ngày 11/10, SHB chính thức chuyển giao dịch cổ phiếu từ HNX sang HOSE với giá tham chiếu cho ngày đầu giao dịch là 28.900 đồng/cổ phiếu.

Chuyên gia lý giải sự bùng nổ của VPS, vì sao SSI, HSC, VCI... lại tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua thị phần chứng khoán và bị đối thủ bỏ xa?

Chính sách về phái sinh và chính sách về hoa hồng môi giới được cho là hai điểm mấu chốt giúp VPS lấy thị phần của các ông lớn chứng khoán.

Gần 1 triệu tài khoản chứng khoán mở mới từ đầu năm

Lũy kế 9 tháng đầu năm, nhà đầu tư trong nước mở mới 957.215 tài khoản chứng khoán, lớn hơn tổng số tài khoản mở mới trong 3 năm 2018; 2019 và 2020 cộng lại (837.345 tài khoản).

Tỷ giá USD, Euro ngày 7/10: Thêm tín hiệu vĩ mô tốt, USD tăng mạnh

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay giá USD tăng mạnh, chỉ số US Dollar Index đứng ở mức 94,33 điểm sau khi Mỹ công bố thêm số liệu kinh tế tích cực.

Lòng tham trên thị trường chứng khoán

Bỏ vào 100 triệu đồng đầu tư vào một mã cổ phiếu, sau một năm thu về hơn 6 tỷ đồng. Câu chuyện dường như "không tưởng", bịa đặt nhưng lại hoàn toàn có thực.

Chứng khoán vẫn đang là kênh đầu tư hấp dẫn nhất

Báo cáo của Fiingroup cho rằng dòng tiền sẽ còn tiếp tục ở lại trên TTCK cho đến ít nhất là hết quý 1/2022 khi các hoạt động sản xuất kinh doanh được khôi phục ở mức 50-60% so với trước đại dịch.

VN-Index sáng cửa tăng tiếp tuần này

VN-Index vượt kháng cự 1.350 điểm với thanh khoản cao giúp giới phân tích lạc quan hơn vào triển vọng tuần này, khả năng chỉ số tăng lên vùng 1.370 điểm.

Chứng khoán toàn cầu chao đảo: Nhà đầu tư Việt lo lắng

(NLĐO)-Trước thông tin Evergrande, nhà phát triển bất động sản lớn thứ 2 Trung Quốc, nợ nhiều nhất toàn cầu, đang đứng trên bờ vực phá sản đã khiến thị trường chứng khoán thế giới cũng như Việt Nam chao ...

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem