Chứng khoán

Chứng khoán


Chê lãi suất ngân hàng thấp kỷ lục, bao nhiêu tiền đã đổ vào chứng khoán?

Lãi suất ngân hàng thấp kỷ lục không hấp dẫn người gửi tiền, trong khi đó dòng tiền ùn ùn đổ vào chứng khoán...

Cơn điên của cổ phiếu bất động sản tầm trung

Dòng tiền trên thị trường chứng khoán chảy rất mạnh vào nhóm cổ phiếu bất động sản, biến nhiều công ty vốn hóa nhỏ, gần như không có giao dịch, thị giá thấp bất ngờ tăng vọt.

Chứng khoán ngày 18-11: Vận động tích cực trong vùng 1.460-1.480 điểm

(NLĐO) - Dự báo phiên 18-11 và các phiên tới, các công ty chứng khoán cho rằng nhà đầu tư có thể nắm giữ danh mục và tận dung các phiên rung lắc để mua gia tăng tỷ trọng cho mục đích đầu tư trung hạn.

Thị trường chứng khoán ngày 17-11: Khả năng hồi phục lớn

(NLĐO)- Dự báo phiên ngày 17-11, các công ty chứng khoán và chuyên gia cho rằng thị trường nhiều khả năng hồi phục nhưng sẽ có nhiều cơn rung lắc mạnh trong phiên

Mỗi ngày có thêm gần 4.200 tài khoản, số tài khoản chứng khoán Việt Nam "phá" mốc 1 triệu

(NLĐO)- Lũy kế kể từ đầu năm, số tài khoản giao dịch chứng khoán tại Việt Nam tăng thêm 1.090.602 tài khoản, cao gấp 2,75 lần so với con số đạt được trong cả năm 2020.

Giá Bitcoin một tuần chao đảo

Tuần qua, giá Bitcoin dùng dằng quanh ngưỡng 60.000-64.000 USD và chưa thể bứt phá. Nhiều đồng tiền mã hóa khác cũng tăng, giảm theo đà của Bitcoin.

Nhà phát triển ôm tiền bỏ trốn, coin Squid Game vẫn tăng 'bất chấp' 600% khi Binance vào cuộc điều tra

Mặc dù dư âm của vụ việc vừa qua vẫn chưa hết nóng, một số nhà đầu tư vẫn đang tiếp tục…mua vào SQUID với hi vọng đồng token này sẽ sớm hồi sinh về mặt giá trị (?!)

Giao dịch chứng khoán cao kỷ lục, cổ phiếu bất động sản giảm sàn la liệt

(NLĐO)- Thị trường chứng khoán tiếp tục ghi nhận một phiên giao dịch với giá trị kỷ lục, hơn 52.148 tỉ đồng (trên 2,2 tỉ USD), trong khi rất nhiều mã cổ phiếu lại giảm kịch sàn

Chứng khoán liên tục vượt đỉnh

Với diễn biến dòng tiền cũng như tâm lý tích cực của nhiều nhà đầu tư, các chuyên gia chứng khoán dự báo thị trường sẽ tiếp tục chinh phục đỉnh cao mới, có thể đạt 1.500 điểm trong thời gian tới

Những công ty chứng khoán báo lãi nghìn tỷ

Bất chấp tác động của dịch Covid-19, các công ty chứng khoán vẫn có một quý 3 thăng hoa với lợi nhuận đạt hàng trăm, thậm chí hàng nghìn tỷ đồng nhờ vào sự sôi động của thị trường chứng khoán.

Đặt thời hạn cổ phần hóa VNPT, MobiFone, Vinataba, Vinachem, Agribank

Bộ Tài chính vừa có báo cáo gửi Thủ tướng Chính phủ về tình hình thực hiện cơ cấu lại doanh nghiệp nhà nước năm 2021, dự kiến năm 2022 và giải pháp giai đoạn 2021 - 2025.

Chứng khoán tuần (ngày 25 đến 29-10): Kỳ vọng vượt qua ngưỡng 1.400 điểm

(NLĐO)- Sau những phiên lình xình giảm điểm và đóng cửa cuối tuần tích cực do giữ được sắc xanh, thị trường chứng khoán Việt Nam tuần tới được dự báo nhiều khả năng "rung lắc", tạo điều kiện để nhà ...

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem