Chính sách đầu tư

Chính sách đầu tư


Vì sao người dân phố cổ ít sang nhượng nhà, BĐS "phố Tây" chỉ mua, không bán?

Tại khu vực phố cổ Hà Nội, mỗi 1m2 cũng đủ khiến gia chủ trở thành tỷ phú vì giá nhà đất ở đây có thể lên tới hơn 1 tỷ đồng/m2.

Hạ lãi suất tiền gửi về 0%, thổi nhà đất, cổ phiếu tha hồ bong bóng?

Hiệp hội Các nhà đầu tư tài chính (VAFI) gây sốc với đề xuất hạ dần lãi suất tiền gửi VND về mức 0%/năm, luật sư cho răng không thể can thiệp thô bạo vào thị trường, nhất là khi không có cơ sở pháp lý ...

Quỹ đầu cơ đầu tiên ‘ngã ngựa’ trong cuộc chiến với GameStop

White Square Capital là quỹ đầu cơ đầu tiên tuyên bố đóng quỹ trong cuộc chiến bán khống với cổ phiếu châm biếm GameStop.

Ngành nào hút nhiều vốn đầu tư nước ngoài 6 tháng đầu năm?

(NLĐO) – Trong nửa đầu năm, giải ngân vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vẫn đạt 9,24 tỉ USD tăng 6,8% so với cùng kỳ dù khó khăn do đại dịch Covid-19.

Ngành nào hút nhiều vốn đầu tư nước ngoài 6 tháng đầu năm?

Trong nửa đầu năm, giải ngân vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vẫn đạt 9,24 tỉ USD tăng 6,8% so với cùng kỳ dù khó khăn do đại dịch Covid-19.

Biến 2.000 USD thành 5 tỷ USD chỉ nhờ tài khoản hưu trí

Nhà đồng sáng lập Peter Thiel của PayPal đã sử dụng tài khoản Roth IRA để tích luỹ được số tiền lên đến 5 tỷ USD, theo dữ liệu từ Sở thuế vụ Hoa Kỳ mà ProPublica tiếp cận được

Chiến lược đầu tư chứng khoán tuần 28/6 – 2/7/2021

DNVN - Thị trường đã có một tuần giao dịch tích cực dù giao dịch thận trọng trong phần lớn các ngày trong tuần, với việc chỉ số VN Index chính thức vượt mốc 1.390. Cụ thể, trong ba phiên đầu tuần, áp lực ...

Để có một ‘Chiến lược đầu tư Bất động sản thông minh’

DNVN - Bộ sách “Chiến lược đầu tư Bất động sản thông minh” giúp độc giả giải đáp nhiều thắc mắc trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, trong đó có hai phân khúc có thể kiếm được tiền lâu dài là ...

Trung Quốc tăng mua doanh nghiệp Việt

Trong khi nhà đầu tư Trung Quốc, Đài Loan và Hồng Kông đổ bộ sang Việt Nam lập mới doanh nghiệp, mua bán doanh nghiệp, các nhà đầu tư Singapore đã đầu tư số vốn đạt kỷ lục hơn 1.000 tỷ đồng mỗi dự án.

Gửi hàng nghìn tỷ tại ngân hàng, Quỹ vaccine được hưởng bao nhiêu tiền lãi?

Hàng nghìn tỷ đồng của Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 được gửi tại các ngân hàng thương mại. Vậy quỹ sẽ được hưởng bao nhiêu tiền lãi?

6 lĩnh vực doanh nghiệp châu Âu quan tâm đầu tư tại Việt Nam

Dược phẩm; hàng tiêu dùng nhanh; ngành công nghiệp ô tô; xây dựng; năng lượng sạch và thương mại điện tử là 6 lĩnh vực tăng trưởng tiềm năng được DN châu Âu quan tâm đầu tư tại Việt Nam.

3 năm "nghiện" chơi chứng khoán, ngày lãi 800 triệu, ngày bay 1 tỷ đồng, CEO Unique OOH nghiệm ra bài học đau đớn: Hãy đầu tư bài bản, hoặc bỏ đi mà làm người vui vẻ!

"Từ trải nghiệm của bản thân, tôi cho rằng muốn thắng thì phải bỏ công sức học tập, nghiên cứu nghiêm túc, có kế hoạch và nguyên tắc đầu tư rõ ràng, còn không thì bỏ đi mà làm người vui vẻ sống, thay vì ...

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem