Chính sách đầu tư

Chính sách đầu tư


Cổ phiếu ngân hàng tăng nóng có đáng lo?

(NLĐO) – Bất chấp đà tăng của cổ phiếu ngân hàng thời gian qua, các chuyên gia phân tích của SSI cho rằng cần cẩn trọng hơn với nhóm cổ phiếu này.

Doanh nghiệp bất động sản vẫn là vua phát hành trái phiếu

Doanh nghiệp bất động sản vẫn là vua phát hành trái phiếu khi chiếm phần lớn tổng giá trị phát hành, lãi suất cao.

Đầu tư tiền mã hóa

Chia sẻ với phóng viên Zing, Phạm Quang - một nhà đầu tư trẻ tuổi - kể lại hành trình đặt chân vào thị trường tiền mã hóa khốc liệt.

Giờ có phải lúc thích hợp nhất để mua vàng đầu tư?

Những nhà đầu tư đang căng thẳng khi thị trường chứng khoán trồi sụt và lo lắng về khả năng lạm phát tăng cao có thể mua vàng thỏi làm một nơi trú ẩn an toàn.

Tại sao đổ tiền vào vàng vẫn tốt hơn bitcoin?

Bất chấp sự lên ngôi của tiền điện tử, ngân hàng Societe Generale vẫn coi vàng là sự lựa chọn ưu việt bởi khả năng bảo vệ tốt hơn trước vấn đề lạm phát.

Có 200 triệu đầu tư chứng khoán thế nào để hơn gửi ngân hàng?

Chọn đúng mã cổ phiếu và thời điểm ra vào có thể mang lại khoản lợi nhuận từ 10-15% trong vòng 1-3 tháng, gấp nhiều lần lãi suất ngân hàng. Tuy nhiên, nguyên tắc của đầu tư là cần biết chấp nhận rủi ro. ...

Trào lưu tiền ảo Shiba: Dân lướt sóng cười tươi, giới đầu cơ khóc hận

Từng giúp các nhà đầu tư kiếm lời gấp vài lần tài khoản, giá tiền ảo Shiba hay Shiba coin giờ đây đã tụt dốc không phanh và cũng chẳng nhìn thấy đáy.

Những rủi ro khi đầu tư tiền mã hóa

Cùng với việc chưa được pháp luật công nhận, các nhà đầu tư tiền mã hóa còn đối mặt với rủi ro lớn liên quan thiếu thông tin, biến động giá lớn, thị trường dễ bị thao túng...

Cắt giảm gần 1.500 dự án để ưu tiên đầu tư các dự án cấp thiết hơn, hiệu quả hơn

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Phạm Minh Chính, trong hai ngày cuối tuần vừa qua, các bộ, cơ quan, địa phương đã rà soát, giảm 1.050 dự án trong dự kiến kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025 ...

Đầu tư công đang bớt dàn trải

Vốn đầu tư công giai đoạn 2021-2020 tăng lên so với 2016-2020. Tuy nhiên, số lượng dự án giảm mạnh còn lượng vốn thu xếp cho 1 dự án tăng lên gần gấp đôi.

Nhà sáng lập Hoàng Cát Group: “Bất động sản là kênh phát triển bền vững nếu nhìn nhận đúng”

Thích ứng linh hoạt, sẵn sàng học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước và luôn nhìn mọi việc theo hướng tích cực là cách mà Lê Công Hoàng khởi nghiệp với lĩnh vực bất động sản.

Thủ tướng: 'Tăng trưởng xanh luôn là mục tiêu ưu tiên của Việt Nam'

Thủ tướng khẳng định, là quốc gia chịu tác động nặng nề do biến đổi khí hậu nên Việt Nam luôn xác định tăng trưởng xanh là mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem