Chính sách đầu tư

Chính sách đầu tư


Chuyển dịch đầu tư giúp Việt Nam thúc đẩy phục hồi kinh tế

Theo Trưởng bộ phận Nghiên cứu và cố vấn tổ chức tư vấn Asia House ở Anh, Việt Nam là câu chuyện thành công về kinh tế và khả năng chống chịu trong các cuộc khủng hoảng, bao gồm đại dịch Covid-19.

Nhà đầu tư tiền mã hóa tại Việt Nam hy vọng khi Bitcoin tăng giá

Sau gần 3 tháng lao dốc, sự phục hồi trở lại của thị trường tiền mã hóa trong tháng 8 đã giúp nhiều nhà đầu tư Việt thoát cảnh đu đỉnh.

Đầu tư giá trị hay lướt sóng vào thời điểm này?

Các chuyên gia nhấn mạnh, hiện đang là thời điểm vừa kết thúc báo cáo Quý II, thị trường rơi vào một vùng trống thông tin và giá của hầu hết các cổ phiếu cũng cao hơn đáng kể so với cùng kỳ năm trước, nên ...

Dòng vốn tỷ USD đổ vào các dự án công nghiệp

Bất chấp tác động của đại dịch, BĐS công nghiệp vẫn chứng kiến nhiều dấu hiệu tích cực như các thương vụ mua bán sáp nhập doanh nghiệp cũng như sự gia tăng của diện tích đất công nghiệp mới.

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đề xuất tăng 11% lương hưu, trợ cấp từ đầu năm 2022

Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội vừa có tờ trình Chính phủ về điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hàng tháng từ ngày 1/1/2022.

Chiến lược đầu tư qua lăng kính giới: Cơ hội vươn lên cho các doanh nhân nữ!

Đầu tư qua lăng kính giới là một khái niệm khá mới, nhưng cũng dễ bị hiểu lầm một cách phiến diện. Đầu tư qua lăng kính giới đề cập đến các yếu tố liên quan đến bình đẳng giới trong phân tích và đưa ...

Nhà đầu tư nước ngoài tại TP.HCM mong được tháo gỡ khó khăn

Chi phí duy trì hoạt động tăng cao, thiếu hụt nguồn nhân lực là những vấn đề được các DN có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) trên địa bàn TP.HCM đặt ra, cần chính quyền TP lắng nghe và cùng tìm lời giải.

Tp.HCM đề xuất giảm 50% tiền thuê đất cho doanh nghiệp ngưng hoạt động

UBND Tp.HCM vừa ban hành kế hoạch hỗ trợ doanh nghiệp bị tác động bởi dịch Covid-19 trên địa bàn, trong đó có việc giảm 50% tiền thuê đất cho doanh nghiệp ngưng hoạt động.

Trái phiếu doanh nghiệp cần sớm được xếp hạng tín nhiệm

Các doanh nghiệp phát hành trái phiếu cần một tổ chức trung gian giám sát, đánh giá chất lượng để cung cấp cho nhà đầu tư những thông tin cần thiết, rủi ro có thể gặp phải để bảo vệ quyền lợi của mình.

Đầu tư cổ phiếu bất động sản trong 'bão' Covid-19

Dù thị trường bất động sản gặp khó khăn do Covid-19 nhưng một số doanh nghiệp vẫn tăng trưởng tích cực với những dự án kinh doanh tốt.

Nhà mạng bắt đầu triển khai gói hỗ trợ viễn thông 10.000 tỷ

Bộ TT&TT đã cùng các doanh nghiệp viễn thông công bố gói hỗ trợ dịch vụ viễn thông lên tới gần 10.000 tỷ đồng. Gói hỗ trợ này sẽ được triển khai từ ngày 5/8/2021 và kéo dài trong 3 tháng.

Người Việt có nên đầu tư vào tiền điện tử ngay lúc này?

Blockchain đang ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều người hơn, cả về khía cạnh tài chính và công nghệ. Vậy có nên đầu tư ngay lúc này?

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem