Chính sách đầu tư

Chính sách đầu tư


Tăng cường quản lý, sử dụng hiệu quả nguồn lực đất đai

HNP - Sáng 14/10, Đoàn giám sát số 1 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến làm Trưởng đoàn, đã giám sát đối với Ban Thường vụ ...

Xu hướng dịch chuyển của cư dân toàn cầu về phía Tây Hà Nội

Sự đổ bộ của những chủ đầu tư lớn cùng hạ tầng đồng bộ, hiện đại… là những lực đẩy đưa khu Tây trở thành một trong những thị trường bất động sản sôi động nhất Thủ đô.

Sàn Wefinex bị chặn, nhà đầu tư về đâu?

Hàng nghìn nhà đầu tư tham gia sàn giao dịch Wefinex đang hoang mang trước thông tin bị chặn vì vi phạm pháp luật và mọi thông tin về chủ sàn đều bặt vô âm tín.

Tháng 10 mở ra cơ hội nào cho nhà đầu tư?

DNVN - Theo chuyên gia phân tích, chứng khoán tháng 10 mở ra nhiều cơ hội cho nhà đầu tư, trong đó thông tin kết quả kinh doanh quý 3 của các doanh nghiệp niêm yết là đáng lưu ý nhất.

Nghiên cứu của MIT: Đàn ông đã kết hôn và có con thường hoảng loạn bán tháo khi thị trường lao dốc hơn nhóm nhà đầu tư khác

Nghiên cứu này cho thấy, khi thị trường rớt giá, những người đàn ông trên 45 tuổi hoặc đã kết hôn và có con, hay tự nhận mình là "người có kinh nghiệm đầu tư xuất sắc" thường có xu hướng bán tháo hơn.

Cơ hội đầu tư giữa 'cơn bão' khủng hoảng điện: Đâu là nhóm ngành được hưởng lợi nhiều nhất?

Các nhà sản xuất than và khí đốt tự nhiên tại châu Á sẽ được hưởng lợi trong ngắn hạn từ mức giá cao hơn. Trong khi đó, nhóm ngành năng lượng xanh lại có lợi thế trong thời gian dài.

Cách bớt nghèo nhờ những cái lắc đầu: Nói không với lời rủ ăn ngon, trà sữa mỗi ngày, từ chối cả lời mời đám cưới ở xa

"Bạn là người duy nhất chịu trách nhiệm về tình hình tài chính của mình chứ không phải bạn bè, đồng nghiệp hay người thân".

“Nếu chứng khoán còn xanh thì bất động sản còn tươi”: Nhà đầu tư với tài chính 2 tỷ đồng có thể trông đợi gì vào thị trường địa ốc cuối năm?

Các chuyên gia cho rằng thị trường BĐS và cả nền kinh tế nói chung, luôn lấy lại sức bật rất nhanh sau dịch.

Sự khác biệt của nhà đầu tư dài hạn và ngắn hạn trong quyết định xuống tiền mua BĐS

Trong cuộc chơi của thị trường luôn có các nhóm những nhà đầu tư khác nhau. Họ là những NĐT có tầm nhìn ngắn hạn hoặc dài hạn.

Thấy gì từ hai chiến dịch lớn của Thành phố?

HNP - Dịch bệnh Covid-19 xảy ra khiến nhiều việc phải xử lý chưa từng có tiền lệ, các giải pháp được triển khai, được tiếp thu và điều chỉnh thường xuyên, với mục tiêu cao nhất là đảm bảo an toàn nhất ...

Quỹ đầu tư đứng sau The Coffee House, Juno... báo cáo doanh thu giảm vì Covid, nhưng dòng tiền kinh doanh đã có cải thiện

Mức lỗ ròng của Ficus tăng 52% lên 38 triệu USD năm 2020 từ 25 triệu USD trong năm trước đó. Tuy nhiên, mức tăng lỗ ròng thực tế chỉ khoảng 3 triệu USD. Phần còn lại trong khoản ghi nhận lỗ này, thực chất là chi ...

Công ty của chủ tịch Seedcom được rót thêm 10 triệu USD

Ficus Asia Investment được sáng lập bởi ông Đinh Anh Huân - công ty đứng sau các khoản đầu tư vào Seedcom cũng được sáng lập bởi doanh nhân này.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem