CEO Phan Tài đồng hành cùng sự kiện SEO Performance 2022

Sự kiện SEO Performance 2022 diễn ra vào ngày 16/04/2022 tại Trung tâm Hội nghị The Adora Nguyễn Kiệm, TP.HCM. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của 600 người gồm khách mời và các chuyên gia về Digital Marketing. Trong đó anh Phan Tài - founder & CEO BacklinkAZ chính là nhà tài trợ bạc cho sự kiện này.

196 views Link gốc

Ý nghĩa của sự kiện SEO Performance 2022

Sự kiện "VietNam SEO Performance 2022" là nơi quy tụ các chuyên gia hàng đầu về Digital marketing. Đây cũng là cơ hội hiếm có để các doanh nghiệp cùng nhau giao lưu, chia sẻ về các giải pháp SEO nhằm gia tăng doanh thu và lợi nhuận.

Ngoài ra, SEO Performance 2022 cũng là dịp để các SEOer lâu năm có cơ hội nâng cao kiến thức và cập nhật xu hướng SEO mới nhất. Đồng thời có dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau.

Nội dung của chương trình bao gồm 4 phần: Cách lên kế hoạch SEO, quy trình triển khai nội dung hiệu quả tiết kiệm, kỹ thuật backlink và tối ưu hóa chuyển đổi. Mỗi nội dung đều được các chuyên gia nổi tiếng trong ngành Digital Marketing chia sẻ như anh Trần Chí Quyết, anh Lê Nam, anh Đặng Lê Nam, anh Phạm Đăng Định. Đây đều là những diễn giả hàng đầu tại Việt Nam mà cộng đồng SEO không ai không biết đến.

Chương trình, SEO Performance 2022 được thực hiện dưới sự đồng hành của nhiều cá nhân, đơn vị như anh Phan Tài – Founder & CEO BacklinkAZ.

CEO Phan Tài đồng hành cùng sự kiện SEO Performance 2022 - Ảnh 1.

Anh Phan Tài đồng hành cùng sự kiện chương trình SEO Performance 2022

CEO Phan Tài nhà tài trợ chính chương trình SEO Performance 2022

Anh Phan Tài là cái tên được nhiều người biết đến trong ngành Marketing Online. Anh chính là CEO và là người sáng lập ra Công ty TNHH Giải pháp công nghệ BacklinkAZ. Đây là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ backlink và entity. Ngoài ra công ty còn cung cấp các giải pháp về SEO, content, onpage, đào tạo seo, thiết kế website, dịch vụ facebook… Chỉ trong 4 năm hoạt động, công ty đã cung cấp dịch vụ chất lượng cho hơn 3000 khách hàng. Có được thành công như vậy là nhờ sự cố gắng không mệt mỏi của CEO Phan Tài.

CEO Phan Tài đồng hành cùng sự kiện SEO Performance 2022 - Ảnh 2.

Anh Phan Tài – Chàng trai đầy bản lĩnh và đam mê với lĩnh vực Digital Marketing

Xuất phát điểm là dân công nghệ thông tin, anh Phan Tài đã có nền tảng kiến thức khá sâu về về lĩnh vực CNTT nói chung. Năm 2014, sau khi tốt nghiệp đại học, anh bắt đầu với công việc của một kỹ thuật viên máy tính. Sau đó a trải qua 1 số nghề khác trước khi đến với SEO.

Năm 2017, anh Phan Tài bén duyên với SEO. Anh đã từng tự SEO cho website Phan Tài Laptop của mình. Tuy nhiên anh đã bỏ dở dang vì bận rộn với quá nhiều công việc. Trải qua nhiều thử thách trong sự nghiệp dẫn đến trắng tay, năm 2019 Phan Tài bắt đầu tìm hiểu về SEO một cách nghiêm túc. Anh nghiên cứu ngày đêm và học hỏi kiến thức qua nhiều kênh khác nhau. Càng học, Phan Tài càng cảm thấy Digital Marketing nói chung và SEO nói riêng là lĩnh vực vô cùng thú vị và đầy đam mê. Anh quyết tâm đầu tư một cách đúng đắn vào SEO và lấy SEO làm sự nghiệp của mình.

Cũng trong năm 2019 Phan Tài mở dịch vụ backlink và entity, mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất để tối ưu SEO. Website backlinkaz.com ra đời nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng SEO và khách hàng.

Năm 2021, anh thành lập Công ty TNHH Giải pháp công nghệ BacklinkAZ. BacklinkAZ trở thành đơn vị cung cấp backlink và entity lớn nhất Việt Nam, phục vụ cho hơn 3000 khách hàng trên toàn quốc và thế giới. Bên cạnh, công ty do Phan Tài sáng lập còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như SEO, backlink báo, content, audit website, onpage, đào tạo seo, thiết kế website, dịch vụ facebook….

Ngoài ra, anh Phan Tài còn là admin của "Cộng đồng seo Entity Việt Nam" trên Facebook với 8500 thành viên tham gia. Dưới sự điều hành của anh, cộng đồng này hoạt động rất sôi nổi và mang đến nhiều giá trị cho các thành viên. Không chỉ đồng hành cùng sự kiện "Vietnam SEO Performance 2022", anh Phan Tài còn là nhà tài trợ bạc của cuộc thi Youth SEO Challenge 2022. Bên cạnh đó anh cũng tổ chức Offline group Seo năm 2020 tại TP HCM.

Sự kiện "Vietnam SEO Performance 2022" được tổ chức thành công là nhờ sự tin yêu của khách tham dự. Cùng với đó là sự đồng hành và tài trợ nhiệt tình của nhiều đơn vị, doanh nghiệp và chuyên gia Digital Marketing như anh Phan Tài.

https://cafebiz.vn/ceo-phan-tai-dong-hanh-cung-su-kien-seo-performance-2022-2022062915380602.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế



Thế khó của nhà hàng, quán cà phê sống nhờ ứng dụng giao đồ ăn

Nhu cầu chi tiêu giảm, đồng nghĩa chủ nhà hàng, quán cà phê càng giảm giá, khuyến mãi, quảng cáo trên các ứng dụng giao đồ ăn, họ càng tự "cắt máu" chính mình.

Ngân hàng tung cơn lốc ưu đãi dịp cuối năm

Nam A Bank vừa triển khai chương trình khuyến mại “OPBA vi vu ba miền”, khách hàng có cơ hội nhận hàng trăm ngàn phần quà hấp dẫn như: Sổ tiết kiệm 310 triệu đồng, Iphone 14 pro, Macbook Air M1, AirPods ...

Trí tuệ nhân tạo đang thay đổi ngành bán lẻ

Trí tuệ nhân tạo có thể giúp giải bài toán vốn được xem là "nỗi đau" của nhiều doanh nghiệp bán lẻ, khi dữ liệu từ hành vi mua sắm của khách hàng rất nhiều, nhưng thực tế lại rời rạc và ...

Lãi suất liên tục 'hạ nhiệt' - cơ hội 'vàng' cho người vay mua nhà, kinh doanh

Mơ ước sở hữu ngôi nhà “an cư, lạc nghiệp” hay nhu cầu có thêm nguồn vốn ưu đãi để quay vòng vốn dịp cuối năm, mở rộng sản xuất kinh doanh của nhiều cá nhân, hộ kinh doanh dần được ...

Cho vay đầu tư công rủi ro nợ xấu cao

Theo Thống đốc NHNN, nguyên nhân chủ yếu là các phương án tài chính của các dự án thường không đúng như với phương án tài chính xây dựng ban đầu.

Tổng Cục QLTT: Quyết tâm truy quét hàng giả trên không gian mạng

Theo thông tin Tổng cục QLTT cho biết, trong thời gian qua, việc kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử nở rộ tại Việt Nam, nhất là từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, hình thức này càng ...

Bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường cuối năm và Tết năm 2024

Nhằm bảo đảm cân đối cung cầu các mặt hàng thiết yếu, bình ổn thị trường hàng hóa, mới đây, Bộ Công Thương đã ban hành Chỉ thị về việc thực hiện các giải pháp bảo đảm cân đối cung ...

Điện lực miền Trung đẩy mạnh chuyển đổi số

DNVN - Bà Lê Thị Phương Cẩm – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết, Tổng công ty đang tích cực triển khai Đề án hiện đại hóa công tác xây dựng phần mềm và áp ...

“Kịch bản” nào cho giá gạo xuất khẩu của Việt Nam từ nay đến cuối năm?

Giá gạo hiện nay đang có xu hướng chững lại, tuy nhiên nhìn chung giá gạo xuất khẩu từ nay đến cuối năm sẽ duy trì ở mức cao.