Bước đi mới của startup Gotadi

Nền tảng quản trị du lịch và tăng trưởng Gotadi BTM vừa được HG Holdings ra mắt tập trung vào đối tượng khách hàng doanh nghiệp (B2B), giúp giải quyết "nỗi đau" của các nhà quản lý về tính minh bạch, tự động hoá và tối ưu.

191 views Link gốc

Giải quyết nỗi đau của doanh nghiệp

Vấn đề về sự minh bạch và tối ưu hóa ngân sách là một trong những mối quan tâm đặc biệt của doanh nghiệp, đặc biệt trong hoạt động quản trị du lịch và đi lại. Bởi lẽ với số lượng nhân sự ngày càng lớn, kế hoạch kinh doanh luôn có sự thay đổi, chủ doanh nghiệp sẽ gặp khó trong việc quản lý.

Ngoài ra, các cấp quản lý khó kiểm soát được lịch trình công tác của nhân viên do làm việc thủ công và không có quy trình chuẩn, gây mất thời gian lên kế hoạch và phê duyệt.

Đối với nhân viên, vấn đề lớn nhất trong mỗi chuyến công tác là thiếu sự chủ động, hầu như phải phụ thuộc hoàn toàn vào phòng hành chính và các đơn vị hỗ trợ đặt vé.

Bên cạnh đó, để đảm bảo hoàn thành mục tiêu công việc, nhân sự cũng có nhiều hoạt động cho chuyến công tác nên gặp khó khăn trong việc quản lý và giải trình hóa đơn, công tác phí.

Những nỗi đau đó của các doanh nghiệp là lý do để HG Holdings ra mắt nền tảng Gotadi BTM, một giải pháp mới của startup Gotadi, giúp doanh nghiệp kiểm soát, tối ưu hóa và hợp lý hóa chi phí, thậm chí tiết kiệm được 20% chi phí đi lại, nhờ năm tính năng đặc biệt. 

Một là tự đặt, xuất vé đơn giản,dễ dàng, nhanh chóng. Hai là công nghệ vượt trội, bảomật với hệ thống 4.0 hoàn toàn tự động và dữ liệu khách hàng được bảo mật trên AWS. Ba là dễ dàng kiểm soát, tối ưu và tường minh chi phí cho doanh nghiệp. Bốn là chủ động quản lý chi phí và năm là chăm sóc 24/7. Đặc biệt, Gotadi BTMcho phép doanh nghiệp có thể xuất hoá đơn.

"Gotadi BTM không chỉ mang lại sự tối ưu về chi phí. Chúng tôi mong muốn nhân sự của các công ty chủ động hơn, năng động hơn, tìm thấy niềm vui trong mỗi chuyến công tác. Còn đối với các chủ doanh nghiệp, chúng tôi cam kết đồng hành để cùng chuyển đổi số toàn diện, chuyển hoá và phát triển lên tầm cao mới", ông Ngô Minh Đức, Chủ tịch HG Holdings chia sẻ.

Bước đi mới của startup Gotadi
Ông Ngô Minh Đức, Chủ tịch HG Holdings

Tự tin cạnh tranh sòng phẳng với doanh nghiệp ngoại

Trong giải pháp của mình, Gotadi đấu nối giao diện lập trình ứng dụng (API) trực tiếp với nhiều đối tác lớn cũng đồng thời là khách hàng của Gotadi trong các lĩnh vực như ngân hàng, hàng không, thương mại điện tử, ví điện tử... Điều này giúp mở “cánh cửa liên thông" giữa các đơn vị trong ngành.

Lý giải về việc tập trung hợp tác với các đơn vị lớn để xây dựng hệ sinh thái khi triển khai giải pháp Gotadi BTM, ông Đức cho biết, chiến lược này sẽ được Gotadi quyết tâm theo đuổi để có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài. 

"Làm du lịch, mong ước cá nhân tôi là có thể xây dựng một sản phẩm của Việt Nam có thể cạnh tranh quốc tế. Doanh nghiệp nước ngoài đi trước về mặt công nghệ, kinh nghiệm và có rất nhiều tiền nên có thể dùng chiêu thức đơn giản mua 10 bán 8 để đốt cháy các doanh nghiệp Việt Nam", ông Đức nói. 

Ông Jack Nguyễn, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của kỳ lân công nghệ Insider đánh giá, việc chạy theo các chiến lược trợ giá cho người dùng như cách nhiều công ty nước ngoài thực hiện sẽ bẻ gãy hành vi người dùng, khiến họ dễ mất đi sự trung thành với thương hiệu. Bởi giá cả chỉ là một trong số các yếu tố khiến người tiêu dùng lựa chọn thương hiệu, trong đó có cả trải nghiệm dịch vụ. 

"Vì áp lực doanh số, các doanh nghiệp dễ bị mất đi bản ngã cuối cùng là cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời cho người dùng cuối trong khi mỗi một giây trải nghiệm người dùng không tốt tương ứng với một lượng tiền lớn mà doanh nghiệp đánh mất", ông Jack nói.

Bước đi mới của startup Gotadi 1
Ông Jack Nguyễn, giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Insider

Hơn nữa, các đại lý du lịch trực tuyến của nước ngoài không đăng ký kinh doanh ở Việt Nam nên không có cơ sở quy trách nhiệm kê khai và nộp thuế. Các khách hàng doanh nghiệp muốn lấy hoá đơn, vì vậy, cũng rất khó. Do đó, việc xuất hoá đơn cho khách hàng B2B sẽ tạo nên lợi thế cho Gotadi. 

Lãnh đạo Insider cũng cho rằng, hơn 90 triệu người Việt Nam mà các thương hiệu phục vụ đều đang là đối tượng khách hàng của đa số tập đoàn và doanh nghiệp lớn. Do đó, việc bắt đầu với các khách hàng B2B như lựa chọn của Gotadi chính là con đường nhanh và trường tồn nhất nếu thương hiệu đặt mục tiêu muốn xã hội trở nên tốt đẹp hơn.



Gỡ điểm nghẽn đầu tư nông nghiệp miền Tây

Phát triển cơ sở hạ tầng và chấm dứt tình trạng chậm trễ, quan liêu trong giải quyết thủ tục là hai trong số những điểm nghẽn lớn cần được giải quyết để thu hút vốn đầu tư trong và ...

Forbes gọi tên 3 startup Việt Nam tiềm năng nhất khu vực

Lần lượt các startup Việt Nam là Dat Bike, CoolMate và KiotViet ghi dấu ấn trong lĩnh vực xe điện, thương mại điện tử và công nghệ bán lẻ, lọt danh sách danh sách 100 công ty tiềm năng khu vực Châu Á ...

Đón dòng vốn đầu tư tạo tác động

Các nhà đầu tư tạo tác động vẫn còn khá nhiều nguồn vốn sẵn có để phân bổ cho các startup thực sự chất lượng mà họ đang tìm kiếm trên thị trường.

'Mùa đông' gọi vốn có thể kéo dài tới 18 tháng

"Tin không vui với các startup là trong bối cảnh lãi suất tăng, tình hình kinh tế vĩ mô xấu đi, các nhà đầu tư sẽ không còn mặn mà với đầu tư mạo hiểm. Thứ mà họ quan tâm nhất lúc này là khả ...

Hiệu lệnh xuất phát cho cuộc đua ứng dụng trí tuệ nhân tạo

Dự báo trong 5 năm tới, AI có thể thay đổi hầu hết các ngành và sự phổ biến này đang góp phần tạo ra một "nền kinh tế" trí tuệ nhân tạo.

Từ làm thuê đến làm chủ: Tư duy nào tạo nên bước chuyển vững chắc?

Từ quản lý thương hiệu cho hệ thống khách sạn 5 "sao" tới khởi nghiệp thành công trong ngành khai vấn, chị Vũ Phương Mai, người sáng lập kênh Empowered Muse Podcast, đã chia sẻ về tư duy cần có đối ...

Startup ứng lương GIMO nhận vốn hơn 17 triệu USD

Phía GIMO cho biết, nguồn vốn mới sẽ giúp công ty phát triển thêm nhiều sản phẩm và sáng kiến hướng tới cộng đồng, giúp người lao động phổ thông tránh được rủi ro bẫy nợ và tín dụng đen, ...

Start-up vẫn có thể “sống khỏe” dù nhà sáng lập rời đi

Việc nhà sáng lập rời khỏi start-up do mình gây dựng chưa chắc đã là “cái kết buồn”. Trong nhiều trường hợp, start-up vẫn tăng trưởng và phát triển tốt dù vắng bóng nhà sáng lập ban đầu.

'Xin lỗi chúng tôi không dùng tiền mặt'

Các giải pháp như mã QR, thiết bị POS đang trở thành mũi nhọn của các fintech trong cuộc cách mạng thanh toán không tiền mặt, đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam.