Bs. Râu - Ngăn ngừa và giảm viêm da, nang lông/râu

Với các thành phần chiết xuất thiên nhiên, sáp cạo râu “Bs. Râu” có tính năng vượt trội so với các sản phẩm khác có trên thị trường. Không chỉ dùng để cạo râu, Bs. Râu còn giúp giảm tình trạng viêm da - viêm nang râu, giúp dưỡng da và dưỡng râu, tạo kiểu râu theo ý muốn, v.v... Đặc biệt, sản phẩm có thể dùng bất cứ đâu vì không cần rửa lại với nước.

572 views Link gốc

Nam giới cạo râu có “nỗi đau” viêm da, viêm nang râu mà các sản phẩm cạo râu hiện có trên thị trường không giúp giải quyết được. Mặt khác, hoạt động cạo râu của nam giới hàng ngày sử dụng lượng nước tưởng ít nhưng lại rất nhiều do số lượng nam giới chiếm 50% dân số và số lần cạo râu nhiều. Hoạt động này cũng thải ra môi trường nước nhiều râu vụn và nhỏ, không thể phân huỷ tự nhiên. Việc sản xuất dao cạo râu dùng 1 lần hao tốn thép và nhựa. Điều này dẫn đến những ảnh hưởng nhất định về môi trường, kinh tế - xã hội.

Do đó, nhóm đã nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm Bs. Râu – Sáp cạo râu không dùng nước.

  • Mục tiêu: Ứng dụng công nghệ sinh học và lĩnh vực mỹ phẩm thiên nhiên.
  • Tầm nhìn: Công nghệ Bs. Râu dẫn đầu Việt Nam và thế giới với tính năng ngăn ngừa và giảm viêm da và viêm nang lông / râu.
  • Sứ mệnh: Công nghệ Bs. Râu góp phần giải quyết các vấn đề môi trường liên quan đến nước (tiết kiệm nước sạch, giảm ô nhiễm nguồn nước) tại Việt Nam và trên thế giới. 

Tính năng vượt trội

Sản phẩm Bs. Râu được sản xuất với công thức và công nghệ mới chiết xuất các thành phần thiên nhiên như: trà xanh được chiết xuất tinh chất với dung môi hữu cơ; tinh dầu dừa ép lạnh; vitamin E, Vaseline. Những thành phần này có nhiều công dụng như kháng khuẩn, kháng nấm, chống oxy hóa, loại bỏ những vết bụi bẩn nhanh chóng và hiệu quả, tẩy tế bào chết, giữ ẩm cho làn da, giúp da mềm hơn, chữa lành các vết xước, làm chậm quá trình lão hóa, v.v... Nhờ vậy, Bs. Râu có tính năng vượt trội, chất lượng tốt, an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường.

Đa số nam giới ít sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, sau khi cạo râu sẽ gặp tình trạng da bị khô hơn, tấy đỏ, làm tăng nguy cơ viêm nang râu, cứng râu. Với Bs. Râu, ngoài chức năng hỗ trợ cạo râu không cần dùng kèm nước, sản phẩm còn giúp giảm và ngừa viêm da, viêm nang râu, dưỡng da và dưỡng râu, tiện dụng cho những người không có thời gian chăm sóc da. Từ đó giảm chi phí y tế do ít phải điều trị bệnh da liễu. Ngoài ra, Bs. Râu giúp tăng số lần sử dụng dạo cao râu từ 1 lần lên 10 lần, vì sản phẩm có thành phần làm mềm râu không làm cùn lưỡi dao và không dùng nước nên không làm rỉ sét lưỡi dao.

Cơ hội kinh doanh và hiệu quả kinh tế

Được nghiên cứu và sản xuất trong nước nên Bs. Râu có giá thành rẻ (chỉ bằng 1/2 so với các sản phẩm khác trên thị trường). Một hũ Bs. Râu 20 gram có giá 110,000 đồng, sử dụng 60 lần, tương đương 1,800 đồng/lần sử dụng. Hiện nay, Công ty TNHH MTV Sắc Mộc Tinh có đủ năng lực sản xuất sản lượng lớn, cũng như sẵn sàng hợp tác đầu tư để phát triển sản xuất kinh doanh, phát triển thị trường cho sản phẩm.

Việc phát triển sản xuất, kinh doanh sản phẩm sẽ mang lại nhiều lợi ích cho xã hội. Đối với người tiêu dùng, sản phẩm giúp tiết kiệm chi phí y tế và sống khỏe, giảm chi phí mua dao cạo râu (giảm 9 lần chi phí mua dao cạo râu) do tăng số lần sử dụng dao cạo. Sử dụng Dr. Râu cũng giúp tiết kiệm nước, giảm ô nhiễm nước, giảm rác thải dao cạo, giảm tiêu hao nguyên liệu thép, nhựa.

Sản phẩm mỹ phẩm đang là một trong những lĩnh vực kinh doanh có lợi nhuận cao, Bs. Râu lại có nhiều ưu thế cạnh tranh nên hoàn toàn có thể chiếm lĩnh thị trường cũng như khả năng xuất  khẩu. Điều này không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế cho các nhà đầu tư, mà còn góp phần giải quyết các vấn đề về kinh tế - xã hội và môi trường.

------

Founder Trần Chí Thành 0961 633 286

Co-founder Hoàng Ngọc Nhung 0937141882

Fanpage: https://www.facebook.com/Dr.shaving/

------

Lan Lan 

Theo KD&BM



Chuỗi nhà thuốc Pharmacity liên tiếp đạt 4 giải thưởng danh giá cuối năm 2022

Là đơn vị bán lẻ dược phẩm dẫn đầu về số lượng nhà thuốc với hơn 1.000 nhà thuốc đạt chuẩn GPP trên toàn quốc, Pharmacity đã có những nỗ lực mạnh mẽ và vượt trội trong phát triển ...

Hà Tĩnh: Quảng bá thương hiệu bưởi Phúc Trạch

Nằm trong nhóm sản phẩm chủ lực của tỉnh Hà Tĩnh, bưởi Phúc Trạch đã được Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý “Phúc Trạch” ...

Thái Bình: Triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2022

Tháng 10/2022, Cục QLTT Thái Bình tiếp tục thực hiện các chỉ đạo của Tổng cục QLTT, Ban chỉ đạo 389 Quốc gia, Tỉnh ủy, UBND tỉnh về công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, chống buôn lậu, ...

Vì đâu Disney “soán ngôi” Netflix?

“Cuộc chiến ngai vàng” trong ngành công nghiệp phát trực tuyến đã có sự thay đổi, Disney chính thức vượt qua Netflix để trở thành công ty phát trực tuyến lớn nhất thế giới.

McDonald's phải tăng giá do lạm phát

McDonald's ở Anh đã tăng giá bánh mì kẹp pho mát lần đầu tiên sau 14 năm, từ mức 0,99 bảng Anh lên 1,19 bảng Anh (tức từ 28.000 lên 34.000 đồng) nhưng cam kết sẽ khiến bữa ăn có giá trị hơn.

8 năm sau khi bán Kinh Đô với giá 10.000 tỷ đồng, KIDO có trở lại được "ngôi vương" ngành bánh?

Từng bán thương hiệu vương miện đỏ Kinh Đô để xoay trục phát triển ngành khác, nay KIDO lại quay về phát triển ngành bánh kẹo, quyết tâm mang bánh trở thành hàng thiết yếu của người Việt và ...

Highlands Coffee tăng giá và cái kết...

Sau khi tăng giá một số sản phẩm trong tháng 6, những tưởng chuỗi đồ uống Highlands Coffee sẽ gặp khó khăn vì sự quay lưng của người tiêu dùng. Nhưng, có vẻ họ đã gặt hái được những kết ...

Hỗ trợ gần 3.000 tỷ giảm giá tiền điện, EVN vẫn lãi kỷ lục 18.000 tỷ đồng

Khoản lãi chênh lệch tỷ giá đóng góp hơn một nửa vào lợi nhuận trước thuế của EVN cùng với tiết kiệm chi phí mà đặc biệt là chi phí lãi vay, giúp lợi nhuận Tập đoàn vẫn tăng trưởng 17%.

Biến động vốn hóa của 20 doanh nghiệp lớn nhất sau nửa năm: Bộ đôi dầu khí GAS, BSR và Thế giới Di động ngược dòng ấn tượng, Hòa Phát giảm 115.000 tỷ

Dưới áp lực của thị trường chứng khoán, tổng trị giá vốn hoá của 20 doanh nghiệp lớn nhất sàn cũng đã giảm tới 609 nghìn tỷ đồng từ cuối năm 2021, tương ứng khoảng 17%.