Bất động sản

Bất động sản


Khan nguồn cung, giá cả tăng mới thấy tiềm năng của Home for Home

Nhiều người cho rằng cơ hội an cư, đổi nhà mới tại các đại đô thị đang dần trở nên xa vời giữa bối cảnh đại dịch Covid-19 và giá căn hộ leo thang nhưng nguồn cung lại hạn chế.

Phải làm việc từ xa, giới trẻ châu Á chuộng căn hộ Soho

Đại dịch Covid-19 đã và đang thúc đẩy mô hình làm việc từ xa, dẫn đến nhu cầu căn hộ tích hợp chức năng gia đình và văn phòng (soho) có xu hướng gia tăng.

Giá nhà Hà Nội bứt tốc

Giá căn hộ tại Hà Nội đang “bứt tốc” mạnh mẽ và được đánh giá sẽ sớm cân bằng với giá nhà tại TP.HCM.

Bất động sản nghỉ dưỡng và nhà ở có triển vọng tăng trưởng mạnh nửa cuối 2021

Mặc dù còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch, nhưng ông Matthew Powell cho rằng, thị trường nhà ở và bất động sản nghỉ dưỡng vẫn có triển vọng tăng trưởng trong 6 tháng cuối năm 2021.

Hòa Bình thoái vốn 4 dự án bất động sản

Các dự án Hòa Bình thoái vốn đều ở TP. HCM, số tiền dự kiến thu về hơn 1.000 tỷ đồng.

" Tuyệt chủng " nhà dưới 25 triệu/m2, xa giấc mơ nhà của người nghèo đô thị?

Bộ Xây dựng cho biết, hiện còn nhiều vướng mắc pháp lý để khuyến khích, hỗ trợ xây dựng nhà ở thương mại cho người thu nhập thấp và trung bình.

Hiện tượng giữa mùa dịch: BĐS Sầm Sơn nóng chưa từng thấy

Định hướng trở thành thủ phủ du lịch sôi động, sự xuất hiện của nhiều “ông lớn” ngành BĐS với những công trình điểm nhấn ấn tượng, thúc đẩy phát triển kinh tế đêm… là lực đẩy quan ...

Có nên đầu tư thời điểm này khi căn hộ giá 1,5 tỷ đồng dần vắng bóng?

Theo Savills Việt Nam, nhà đầu tư đang có tiền mặt hoặc thu nhập ổn định có thể nắm bắt cơ hội với bất động sản ở giai đoạn này. Người đang nắm trong tay tiền mặt được xem là nhóm nhà đầu tư được ...

Bất động sản thấp tầng phía Tây Hà Nội: Tiềm năng tăng giá vững bền theo thời gian

Trải qua nhiều biến động tại thị trường phía Tây Hà Nội, khi nhìn lại, các nhà đầu tư đều phải thừa nhận tiềm năng tăng giá bền vững của phân khúc sản phẩm nhà thấp tầng.

Covid-19 và thị trường bất động sản toàn cầu

Các chuyên gia đưa ra ước tính về tác động của đại dịch đến thị trường bất động sản toàn cầu sau hơn một năm thế giới phải chống chọi với virus SARS-COV-2.

Đầu tư dài hạn mang lại nhiều cơ hội cho nhà đầu tư

Sự bùng phát trở lại của đại dịch Covid-19 đã tác động không nhỏ đến tâm lý các nhà đầu tư bất động sản. Theo đó, xu hướng đầu tư dài hạn đang hình thành ngày càng rõ nét.

Quảng Nam: Cơ chế mở cho đất tái định cư

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Nguyễn Hồng Quang đã ủyquyền cho UBND cấp huyện phê duyệt giá đất tái định cư trong thông báo mới đây về việc xây dựng, thẩm định giá đất trên địa bàn tỉnh.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem