Bất động sản

Bất động sản


Phân khúc bất động sản nào sẽ hồi phục nhanh sau Covid-19?

Nới lỏng giãn cách xã hội, thí điểm mở cửa nhiều ngành nghề kinh doanh cùng chiến dịch tiêm vắc xin diện rộng đang giúp thị trường BĐS trên đà hồi phục sau dịch Covid-19; mở ra cơ hội cho nhiều phân khúc ...

Cen Bình Định phân phối độc quyền dự án Diamond Square của CT Land

CT Land và Cen Bình Định vừa công bố hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm Diamond Square, biểu tương thương mại giải trí thời thượng mới đầu tiên tại Hoài Nhơn, Bình Định qua hình thức ký kết trực tuyến. ...

Bất động sản công nghiệp không ngừng sôi động

Mặc dù quý III/2021 trầm lắng hơn so với quý II, nhưng sự quan tâm của các nhà đầu tư đối với BĐS công nghiệp vẫn rất lớn. Thị trường phía Nam tiếp tục ghi nhận diễn biến tích cực.

Méo mặt khi mua nhà đất dính tranh chấp đặt cọc

Không ít trường hợp sau khi đặt cọc, việc chuyển quyền sử dụng đất diễn ra không suôn sẻ do lỗi của một bên dẫn đến phát sinh tranh chấp.

Chủ tịch Trịnh Văn Quyết kể chuyện ‘mua sắm trả thù’ trong BĐS: Thấy thi công chậm, hàng loạt NĐT giăng băng rôn biểu tình, nhưng hết dịch lại đòi ký hợp đồng bằng được, FLC thu về 8.000 tỷ đồng

Tháng 4/2020, giữa đại dịch Covid-19, dự án FLC Tropical City thi công chậm. Thấy vậy, các nhà đầu tư kéo đến trụ sở FLC giăng băng rôn, khẩu hiệu biểu tình. "Chính những nhà đầu tư ấy, đến tháng ngâu hết ...

Cơn khát đầu tư bất động sản hạng sang

Mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp, bất động sản cao cấp vẫn thu hút và được giới đầu tư săn tìm, trở thành kênh tích trữ tài sản an toàn, hấp dẫn bất chấp mùa dịch.

The Sakura - "Trái ngọt" giữa hai thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản

The Sakura đang là sản phẩm được săn đón tại Vinhomes Smart City khi mang trong mình “mã gen” vượt trội của 2 thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản là Vinhomes và SAMTY.

Bất động sản sẽ bùng nổ trở lại vào năm 2022?

Nhiều chuyên gia và doanh nghiệp cho rằng, giai đoạn khó khăn nhất của thị trường bất động sản đã qua.

Economist: Khủng hoảng bất động sản sẽ khiến mô hình tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc sụp đổ

Trong trường hợp thị trường bất động sản được điều chỉnh, chính quyền các địa phương, tài chính hộ gia đình cho đến mô hình tăng trưởng của Trung Quốc sẽ đối diện nhiều khó khăn.

Sức khoẻ của doanh nghiệp bất động sản sẽ dần hồi phục trong quý IV/2021

Khoảng 50% các doanh nghiệp chủ đầu tư, nhà thầu và 30% sàn giao dịch bất động sản bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid 19 sẽ có thể hồi phục sức khỏe và trở lại trạng thái bình thường trong quý IV/2021.

Mở cửa du lịch giúp "phá băng" bất động sản nghỉ dưỡng

Nhiều địa phương đã và đang lên kế hoạch thí điểm mở cửa du lịch trở lại. Đây được kỳ vọng là cơ hội cho sự phục hồi của ngành kinh tế xanh cũng như bất động sản nghỉ dưỡng.

Ra mắt dự án căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên ở Việt Nam

Ngày 5/10/2021 Masterise Homes và Marriott International công bố thoả thuận ra mắt dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi - dự án BĐS hàng hiệu boutique dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào quý IV/2023.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem