Bất động sản

Bất động sản


Du lịch “phá băng”, bất động sản nghỉ dưỡng sẵn sàng bứt tốc hậu Covid

Cùng với việc chuẩn bị mở cửa du lịch của nhiều địa phương, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cũng đón nhận nhiều tín hiệu khởi sắc, hứa hẹn là phân khúc bứt tốc mạnh mẽ nhất sau dịch.

Một phân khúc BĐS lạ đang bùng nổ trên thế giới nhưng ở Việt Nam còn sơ khai, nhà đầu tư có thể “hái ra tiền”

Mặc dù Việt Nam có thành phần dân số già chiếm một lượng không nhỏ, những giải pháp về cung cấp nhà ở cho nhóm tầng lớp này trên thực tế là vô cùng ít ỏi.

Căn hộ biển hâm nóng thị trường bất động sản Nha Trang

DNVN - Hưng Thịnh Land ra mắt dự án New Galaxy Nha Trang, đáp ứng nhu cầu sống, nghỉ dưỡng tại thành phố biển, giải “cơn khát” khan hiếm căn hộ tại thị trường này.

Tiềm năng tăng giá của bất động sản trung tâm

Vị trí trung tâm tài chính của các thành phố lớn đem lại lợi thế cho các sản phẩm bất động sản, cùng những giá trị văn hóa, lịch sử càng tạo nên sức hút bền bỉ theo thời gian.

Sở hữu tam giác vàng lợi ích, nhà phố Milano hút khách mùa dịch

Với vị trí đắc địa tại khu dân cư đông, thu nhập cao; 100% shophouse Milano sở hữu mặt tiền lên tới 6m cùng 3-4 tầng lầu với thiết kế linh hoạt.

Bình Phước hội tụ nhiều tiềm năng phát triển đô thị công nghiệp

Thay đổi tích cực về giao thông hạ tầng, định hướng phát triển, cơ chế chính sách cùng nhiều tiềm năng của một đô thị công nghiệp… đã tạo đà phát triển cho tỉnh Bình Phước trong những năm qua.

Phân khúc nào sẽ dẫn dắt thị trường trong thời gian tới?

Nhiều ý kiến dự báo sau cơn khủng hoảng toàn diện về kinh tế - xã hội mang tính toàn cầu bởi đại dịch Covid-19, thị trường bất động sản sẽ nhanh chóng phục hồi

Thanh Long Bay cùng tiềm năng ‘thắp sáng’ kinh tế đêm ở Bình Thuận

Dự án Thanh Long Bay đang định hướng nỗ lực tạo dựng một hệ sinh thái quy hoạch từ hạ tầng đến dịch vụ chuyên tâm dành cho một khu kinh tế đêm bài bản ngay từ đầu.

Du lịch tái khởi động tạo triển vọng cho bất động sản ven biển

Giới đầu tư kỳ vọng thị trường bất động sản ven biển sớm phục hồi trở lại khi các tỉnh thành ven biển rục rịch mở cửa đón du khách.

Thị trường bất động sản phục hồi khi nào?

Các tổ chức nghiên cứu thị trường dự đoán, thị trường bất động sản sẽ còn gặp nhiều khó khăn trong năm 2021 và khả quan phục hồi vào năm 2022.

Đầu tư sinh lời và tận hưởng cuộc sống tiện nghi tại shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh

Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh không chỉ ấn tượng với kiến trúc lâu đài bề thế, sang trọng, tiềm năng đầu tư sinh lời hấp dẫn mà còn mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, giàu trải nghiệm.

3 kiểu người dù có tiền cũng không bao giờ nên đầu tư vào bất động sản

Không ít người đầu tư vào bất động sản mà không biết rằng mình thuộc kiểu người không phù hợp với hình thức này chút nào.

Đối tác

  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
  • blank
Tem chống hàng giả
Đặt xe Vinfast
Big Sale 20/10: Búng tay bay hơn nửa giá lên đến 60%

Nhiều người xem