03 Sản phẩm của An Thái Hưng được cấp chứng nhận “Thương hiệu Việt được tin dùng”

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Xuất nhập khẩu Thái Hưng là đơn vị nổi tiếng cung cấp các dòng sản phẩm Trà. Sản phẩm trà của Thái Hưng đều mang hương vị đặc trưng của dược liệu, không sử dụng chất tạo màu, hương vị nên rất an toàn cho người sử dụng. Trà Thái hưng được chiết xuất theo phương pháp gia truyền, quá trình đóng gói với công nghệ hiện đại nhất nên mỗi sản phẩm đều có tính độc đáo khác biệt với các sản phẩm khác.

459 views Link gốc

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Xuất nhập khẩu Thái Hưng là đơn vị nổi tiếng cung cấp các dòng sản phẩm Trà. Sản phẩm trà của Thái Hưng đều mang hương vị đặc trưng của dược liệu, không sử dụng chất tạo màu, hương vị nên rất an toàn cho người sử dụng. Trà Thái Hưng được chiết xuất theo phương pháp gia truyền, quá trình đóng gói với công nghệ hiện đại nhất nên mỗi sản phẩm đều có tính độc đáo khác biệt với các sản phẩm khác.

https://thuonghieuvadoanhnghiep.vn/images_upload/ThaiHung/logo.jpg

Chương trình khảo sát “Thương hiệu Việt được tin dùng” là gì?

Chương trình khảo sát và truyền thông Thương hiệu Việt được tin dùng được tổ chức bởi Hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội nhằm tìm ra những sản phẩm, thương hiệu, nhãn hiệu uy tín, tiêu biểu trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của người tiêu dùng; đánh giá tín nhiệm của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp để quảng bá rộng rãi hơn nữa cho tổ chức, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh góp phần nâng cao vị thế, khả năng cạnh tranh trên thị trường.

https://thuonghieuvadoanhnghiep.vn/images_upload/post/THVDTD/banner-thvdtd.png

Hoạt động khảo sát và truyền thông được thực hiện thông qua các bước sau:

Bước 1. Các đơn vị tham gia khảo sát đăng ký tham gia chương trình (hồ sơ theo hướng dẫn)

Bước 2. Sau khi xem xét hồ sơ hợp lệ, sản phẩm dịch vụ được đăng tải trên cổng thông tin điện tử thuonghieuvadoanhnghiep.vn do Trung tâm tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững quản lý và vận hành để xin ý kiến bình chọn về mức độ yêu thích và chất lượng sản phẩm. Thời gian xin ý kiến là 7-10 ngày.

Bước 3. Đánh giá, phân tích, chứng nhận kết quả khảo sát đã tổ chức.

Các khảo sát được coi là có hiệu lực nếu nhận được trên 500 bình chọn, với tỷ lệ ủng hộ trên 85%. Nếu chưa đủ số bình chọn thì có thể xem xét kéo dài thời gian khảo sát.

Bước 4. Cấp chứng nhận cho các thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm đã tham gia khảo sát.

Bước 5. Công bố kết quả khảo sát trên các phương tiện truyền thông.

Thời gian xử lý hồ sơ: 15 ngày làm việc từ lúc nhận đăng ký.

3 sản phẩm trà An Thái Hưng tham gia chương trình khảo sát

Sản phẩm Trà cà gai leo - An Thái Hưng là kết quả của Dự án nghiên cứu khoa học về trồng và bảo tồn dược liệu của Bộ Khoa học và Công nghệ. Nguyên liệu chính của trà là làm từ cây cà gai leo và một số dược liệu khác. Không chỉ thế, toàn bộ quy trình trồng, chăm sóc, thu hái, sơ chế, kiểm soát chất lượng được các chuyên gia trong ngành thuộc viện dược liệu chuyển dao. Ngoài ra, sản phẩm Trà cà gai leo - An Thái Hưng không sử dụng chất tạo màu, tạo hương vị nên rất an toàn cho người sử dụng.

https://thuonghieuvadoanhnghiep.vn/images_upload/ThaiHung/CALEO-4.jpg

Sản phẩm Trà thìa canh - An Thái Hưng là tâm huyết không ngừng nghiên cứu của đội ngũ công ty Thái Hưng. Trà được triết xuất từ thảo dược dây thìa canh cùng một số thảo dược khác như lá khổ qua rừng, cỏ ngọt. Trà thìa canh - An Thái Hưng hội tụ những ưu điểm của hoạt chất có trong dây thìa canh có tác dụng ổn định đường huyết, thanh nhiệt giải độc, ngăn ngừa biến chứng hiệu quả.

https://thuonghieuvadoanhnghiep.vn/images_upload/ThaiHung/THIACANH-3.jpg

Sản phẩm Trà đinh lăng - An Thái Hưng được chiết xuất từ cây đinh lăng hay là cây Sâm của người Việt. Sản phẩm Trà đinh lăng không sử dụng chất tạo màu, tạo hương vị nên rất an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra còn kết hợp với các dược liệu tự nhiên khác nên trà đinh lăng rất có nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người như: tăng cường tuần hoàn não, giảm hội chứng đau đầu, chóng mặt, tăng cường sự tập chung, ngủ ngon,...

https://thuonghieuvadoanhnghiep.vn/images_upload/ThaiHung/DINHLANG-4.jpg

Nhận chứng nhận “Thương hiệu Việt được tin dùng

Từ ngày 23/05/2022 đến 31/05/2022, ba sản phẩm Trà của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại XNK Thái Hưng tham gia khảo sát “Thương hiệu Việt được tin dùng” kết quả khảo sát cụ thể như sau:

Trà cà gai leo - An Thái Hưng: Số lượt bình chọn là 1083 và tỉ lệ đồng ý là 92%

Trà thìa canh - An Thái Hưng: Số lượt bình chọn là 1059 và tỉ lệ đồng ý là 92%

Trà đinh lăng - An Thái Hưng: Số lượt bình chọn 936 và tỉ lệ đồng ý là 93%

Theo thể lệ chương trình, ba sản phẩm trên của Thái Hưng đủ điều kiện được cấp chứng nhận “Thương hiệu Việt được tin dùng” năm 2022.

Chứng nhận Thương hiệu Việt được tin dùng cho sản phẩm Trà cà gai leo - An Thái Hưng
Chứng nhận Thương hiệu Việt được tin dùng cho sản phẩm Trà thìa canh - An Thái Hưng
Chứng nhận Thương hiệu Việt được tin dùng cho sản phẩm Trà đinh lăng - An Thái Hưng

Liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Xuất nhập khẩu Thái Hưng

Địa chỉ: Cụm CN Quỳnh Giao, xã Quỳnh Giao, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình

Tel: 0227.3911.388

------

Trung Hiếu

Trung tâm tư vấn hỗ trợ Doanh nghiệp (CSSB)

Nguồn: https://kinhdoanhvabienmau.vn/-hang-hoa-va-thuong-hieu/03-san-pham-cua-an-thai-hung-duoc-cap-chung-nhan-thuong-hieu-viet-duoc-tin-dung-/102-304-9684.kdbm



Kiểm toán vẫn lưu ý khả năng hoạt động liên tục của Vietnam Airlines

Khả năng hoạt động liên tục của Vietnam Airlines và các công ty con sẽ phụ thuộc chủ yếu vào khả năng hồi phục sản xuất kinh doanh sau đại dịch và việc được gia hạn thanh toán từ các ngân ...

Thành viên độc lập hội đồng quản trị cần có năng lực gì?

Khung năng lực thiết lập nên các tiêu chuẩn nghề nghiệp đối với các thành viên độc lập hội đồng quản trị.

Chuyển đổi số, giảm tiếp xúc doanh nghiệp, khôi phục kênh dẫn vốn bền vững

Năm 2024, bên cạnh việc tiếp tục có nhiều chính sách miễn, giảm thuế, phí để tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp, người dân, Bộ Tài chính sẽ chuyển đổi số mạnh mẽ trên 3 phương diện là ...

Các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam đề xuất hướng đi cho chuyển đổi số

DNVN - Các công ty thuộc Hiệp hội Các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) rất tích cực trong đổi mới công nghệ. Hiệp hội này đã đề xuất một số chính sách để thúc đẩy quá trình chuyển đổi ...

Vinamilk giành 2 giải thưởng lớn tại Human Act Prize 2023

DNVN - Vinamilk đã giành giải Human Act Prize cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050, đồng thời được vinh danh Dự án bền bỉ với Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Vinamilk là đơn vị duy ...

Triển khai cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Trưởng Ban Chỉ đạo 389 quốc gia vừa ban hành Kế hoạch cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Thế khó của nhà hàng, quán cà phê sống nhờ ứng dụng giao đồ ăn

Nhu cầu chi tiêu giảm, đồng nghĩa chủ nhà hàng, quán cà phê càng giảm giá, khuyến mãi, quảng cáo trên các ứng dụng giao đồ ăn, họ càng tự "cắt máu" chính mình.

Hoàn thiện Bộ tiêu chí doanh nghiệp vì người tiêu dùng trong thương mại điện tử

Theo Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương), trong khuôn khổ Đề án Doanh nghiệp vì người tiêu dùng 2021 - 2025 do Bộ Công Thương ban hành năm 2023, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đã tổ chức nghiên ...

Thị trường đám mây Việt Nam đang nằm trong tay ai?

Tính theo cơ cấu về doanh thu, xét riêng các nhà cung cấp trong nước, thị trường vẫn nằm trong tay các doanh nghiệp công nghệ lớn như: Viettel, VNPT, CMC, FPT… đang nắm giữ hơn 90% thị phần dịch vụ ...